Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

ORBIS - Tương lai của chuyển tiền, thanh toán và đầu tư phi tập trung




Giới thiệu về ORBIS


Orbis là một nền tảng mà qua đó nó cho phép bạn thực hiện tất cả các khoản thanh toán và giao dịch có thể có với sự tiện lợi tối đa cho tất cả các bên. Điều này được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của công nghệ blockchain với việc sử dụng các hợp đồng thông minh. Điểm khác biệt chính của dự án là Orbis sẽ có các văn phòng thực tế trên toàn thế giới, trong đó ngoài các máy ATM và thiết bị đầu cuối sẽ có các bảng thực tế tăng cường cho các khách hàng tự phục vụ. Với sự giúp đỡ của các chi nhánh này, bạn có thể nhận được tất cả các dịch vụ tài chính mà bây giờ bạn có thể nhận được tại ngân hàng - đây là các lệnh thanh toán, chuyển khoản, tiền gửi và dịch vụ đầu tư. Vì công nghệ blockchain sẽ được sử dụng, dự án tự thiết lập nhiệm vụ thu thập số lượng lớn nhất các dịch vụ tài chính được cung cấp ở mọi nơi trên hành tinh của chúng ta. Công nghệ Orbis kết hợp với phần mềm di động và máy tính, sẽ mang đến cho nhân loại cơ hội thực hiện chuyển tiền, đầu tư và thanh toán bằng tiền mặt tự động, cũng như điện thoại thông minh cá nhân và máy tính có truy cập internet. Ví tiền của ORBIS sẽ được xây dựng trong trình duyệt của bạn để không cần phải tải xuống các phần mềm nặng để sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. OrbisSolutions sẽ lập các chi nhánh trên toàn thế giới và lắp các máy ATM kết hợp với công nghệ Blockchain và trí tuệ nhân tạo, các máy ATM này có thể phục vụ mọi người mọi lúc.


Nền tảng Orbis


Nền tảng di động / máy tính để bàn phân cấp Orbis
Nền tảng độc đáo và phi tập trung Orbis khác với bất kỳ hệ thống ngân hàng nào khác hiện có, bất kỳ ai ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng Orbis một cách dễ dàng. Khách hàng Orbis sẽ có thể tiết kiệm tiền của họ, chuyển tiền của họ, đầu tư, và nhận tín dụng hoặc tài trợ cho doanh nghiệp của họ tất cả chỉ bằng một cú nhấp chuột  hoặc một động chạm vào màn hình.

Orbis có ba thành phần có thể được sử dụng: Orbistore, OrbisWeb, và OrbisToken . Ba thành phần này là cơ sở hạ tầng đa năng và linh hoạt cho các nhà phát triển để xây dựng mạng lưới của họ và cho người tiêu dùng sử dụng các dịch vụ này.

Orbistore

  • Đây là một nền tảng ứng dụng được mở cho sự phát triển của bên thứ ba, dù sử dụng cơ sở hạ tầng mạng BLE hay không, và thu nhập của nhà phát triển sau này sẽ được bổ sung với OrbisToken (OBT).

OrbisWeb

  • Bằng cách sử dụng OrbisWeb, Orbis sẽ được phân phối an toàn, phi tập trung, toàn cầu và mở mạng của các cộng đồng Bluetooth. May mắn thay, bất cứ ai cũng có thể tham gia các cộng đồng Bluetooth này. Trên thực tế, OrbisWeb có kế hoạch để làm cho sự phát triển của lưới Bluetooth dễ dàng truy cập bởi các nhà phát triển bên thứ ba.

OrbisToken

  • Công ty ORBIS sử dụng 2 loại Token : ORBIS Coin (ORBS) và ORBISInvest coin (ORBSi) Bạn có thể sử dụng các token trên để mua các ứng dụng trả tiền hoặc mua bất kỳ sản phẩm nào trên Orbistore.


  • Mã thông báo ORBIS được tạo trong một nguồn cung cấp giới hạn 8000.000.000.000 mã mà giá sẽ bắt đầu ở mức $ 0,50. Mã thông báo ORBS sẽ được sử dụng để chuyển tiền một cách an toàn không làm cho khách hàng bị mất tiền. ORBISInvest Token được tạo ra với nguồn cung hạn chế 80.000.000 mã thông báo với mức giá phát hành là 0,50 đô la.


  • Mã thông báo ORBSi sẽ được những người đam mê tiền điện tử sử dụng và các nhà đầu tư chủ yếu nắm giữ và kiếm tiền từ sự đánh giá đồng xu trên thị trường tiền điện tử. Phần ba (công ty bảo hiểm) sẽ đảm bảo an toàn giao dịch và đầu tư


Sự tiện lợi khi sử dụng ORBIS

  1. ORBIS sẽ cung cấp các khoản vay ngắn hạn dưới dạng các đơn xin tín dụng cho người sử dụng, phát hành một hối phiếu đòi nợ giữa bất kỳ bên nào muốn sử dụng đơn này.
  2. Các giao dịch tiền tệ Fiat cũng sẽ có thể, không chỉ các giao dịch tiền điện tử.
  3. Chức năng chuyển tiền không giới hạn bất kỳ quốc gia nào cho việc thanh toán các khoản thanh toán. Điều này sẽ bao gồm chuyển đổi tiền tệ.
  4. Thiết bị POS của ORBIS sẽ cho phép thanh toán không dây trở thành hiện thực cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp yêu cầu như vậy.
  5. Khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ / tín dụng của chính họ trên nền tảng của chúng tôi, thực hiện giao dịch mua và bán theo thời gian thực hoặc có thẻ ghi nợ ORBIS được phát hành cho họ.
  6. Tiền lãi sẽ được nhận trong tài khoản tiết kiệm ORBIS của nền tảng bằng cách có mã thông báo được lưu trữ trong đó.


Thông tin về ICO


Tổng số mã thông báo được phát hành: 80.000.000 mã thông báo ORBISi.
Mục tiêu bán hàng tối thiểu là 500.000 euro.
Biểu tượng: ORBS
Giá tiền ORBS: $0.50
Giới hạn tiền xu: 80.000.000 đồng tiền ORBSi
Tăng vốn tối thiểu trong ICO: $500.000
Hỗ trợ phân phối tiền xu: Ngay lập tức để ví Orbis


Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập các liên kết sau :

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét