Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

XERA - Thúc đẩy giao dịch tiền điện tử


 


Giới thiệu XERA

Blockchain đang trở thành nền tảng của sự đổi mới hiện đại và có tiềm năng cách mạng hóa thế giới. Nhận ra tiềm năng này, XERA đã tập hợp một đội ngũ chuyên nghiệp để tạo ra một nền tảng giao dịch blockchain toàn diện. XERA thách thức các nhà giao dịch phải đối mặt với nền tảng trao đổi tiền điện tử trong khi cung cấp giải pháp tích hợp cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư quan tâm đến thị trường tiền điện tử. XERA sẽ cung cấp các công cụ và tài nguyên chuyên nghiệp mà các nhà giao dịch yêu cầu để thực hiện giao dịch chính xác. XERA hiện đang thiết lập quan hệ đối tác với các chuyên gia từ các ngành khác nhau để hỗ trợ phát triển nền tảng giao dịch mạnh mẽ.

Thanh khoản Cải thiện tính thanh khoản trên nền tảng giao dịch mật mã là một cách để khuyến khích việc áp dụng chính thống. Để làm cho nó trở thành một trong những giải pháp ưu tiên, XERA sẽ dành 10% cổ phần từ lợi nhuận phát sinh từ phí giao dịch và đặt vào hồ sơ thanh khoản dự trữ. Điều này sẽ đảm bảo rằng thanh khoản vẫn luôn lành mạnh.

Đội bảo mật có kinh nghiệm bảo mật cao Xera được hỗ trợ bởi một bộ kiểm tra nghiêm ngặt và những cải tiến mới nhất trong an ninh mạng. XERA  không chỉ cam kết xử lý mật mã và fiat của bạn mà còn đảm bảo rằng thông tin nhận dạng cá nhân (PII) phải hoàn toàn an toàn khỏi hành vi trộm cắp và khả năng truy cập không được chấp thuận


Các tính năng của XERA

Nhanh chóng

Trao đổi của chúng tôi sẽ là một trong những công cụ nhanh nhất với độ trễ siêu thấp. Hãy xem xét hệ thống POC của chúng tôi trong phần “ALPHA TESTING”. Chúng tôi có thể duy trì thông lượng 2.5Mbps và độ trễ siêu thấp và sẽ tiếp tục làm việc để tăng cường độ trễ và tạo ra một hệ thống HFT (Giao dịch hiệu năng cao) với khả năng mở rộng cao hơn.

Tự động giao dịch

Xera trao đổi chắc chắn cho phép thương nhân thực hiện chiến lược giao dịch của họ thông qua các phương pháp mã hóa trực tiếp sẽ tự động thực hiện giao dịch của họ dựa trên logic thực hiện của người dùng. 

Cơ chế thông báo

Nhà giao dịch sẽ nhận được tin nhắn SMS và / hoặc thông báo qua email cho các công việc, đơn đặt hàng và chỉ báo được xác định trước của họ. 

Nhiều đơn đặt hàng

Lo lắng về việc liệu có nên đặt lệnh dừng lỗ hay bán mục tiêu? Tại sao không phải cả hai? Và tại sao không nhiều hơn thế? XERA hỗ trợ rất nhiều loại lệnh bao gồm OCO (một lệnh hủy khác), Limit, Market, Stop, Stop-Limit, Trailing Stop, Fill hoặc Kill và Scaled.

Token XERA

Token Xera được phát triển theo tiêu chuẩn ERC20 và sẽ đi theo nền tảng Ethereum. Mã thông báo Xera có thể được sử dụng bởi các nhà giao dịch để giảm phí giao dịch của họ và thông qua chính sách tiền tệ mua lại mã thông báo của chúng tôi, tiếp tục tạo thêm giá trị cho danh mục tiền điện tử của họ. Mã thông báo sẽ là tiền tệ gốc của XERA và sẽ có giá $ 0,50 mỗi mã thông báo. Việc bán mã thông báo XERA sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 10 năm 2018 và kết thúc vào ngày 27 tháng 11 năm 2018. Tiền được huy động từ việc bán 70% nguồn cung cấp mã thông báo trong ICO sẽ được sử dụng để thiết lập trao đổi XERA phân cấp sẽ được đưa ra vào Quý 2 năm 2020.



·         Mã: Xera
·         Giao thức mã thông báo: Ethereum, ERC20
·         Bắt đầu bán mã thông báo: 1 tháng 10 năm 2018
·         Ngày kết thúc chương trình giảm giá: ngày 27 tháng 11 năm 2018
·         Nguồn cung lưu hành tối đa: 95.000.000
·         Mã số để bán: 65.500.000
·         Mã thông báo: 0,50 USD
·         Phương thức thanh toán: ETH
·         Softcap: 5.320.000 USD
·         Hardcap: 29.260.000 USD

 Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập các liên kết sau :

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét