Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

SportsFix (SFT) - hệ sinh thái thể thao kỹ thuật số dựa trên công nghệ Blockchain





Các hoạt động thể thao và thể thao là sự kết hợp của những nỗ lực mà hiện tại, nhiều người, khoảng 2/3 dân số thế giới bị thu hút. Số lượng người tham gia thể thao (người chơi và chủ sở hữu) và người tiêu dùng (người hâm mộ thể thao) tiếp tục tăng hơn bất kỳ hoạt động nào khác và sự quan tâm và nhiệt tình mà mọi người đã cho đến nay, không thể suy ra. Khi bạn xem một trận bóng đá trực tiếp trên truyền hình, điều này thường là một chuyện tốn kém bởi vì bạn phải trả tiền cho một thuê bao truyền hình cáp.

Giá tổng hợp của các chương trình, chương trình phát sóng không ngừng gia tăng do hệ thống khó hiểu của các đại lý, đại lý trong nước, khu vực và địa phương là chủ sở hữu quyền đối với ngành và tạo ra một hệ thống không minh bạch. Các đại lý không có động cơ để minh bạch về giá cả và quy trình, bởi vì họ muốn bảo vệ mối quan hệ của họ với cả hai bên (bên phải) khi mua lại và (đài truyền hình) từ bán hàng. Người dùng, mặt khác, phải đối mặt với thực tế nhận được chương trình phát sóng, và không thể có được nội dung thể thao với nội dung và các dịch vụ khác, nên các fan không có khả năng để có thể xác định giá của nội dung mà họ muốn nhận.  Người hâm mộ có nhiều nội dung và kênh hơn họ thực sự cần . Có nhiều thách thức trong ngành đòi hỏi một giải pháp thiết thực và hiệu quả. Hệ thống phân phối nội dung truyền thống bị hỏng, và nó đòi hỏi một mô hình mới cho hoạt động của nó. Thách thức thứ hai là sự hiện diện của nhiều đại lý và người trung gian có lợi nhuận riêng trong hệ sinh thái. Những thách thức khác là thiếu các ưu đãi và lựa chọn tham gia cho người hâm mộ. Mọi người cần một nền tảng mới có thể giải quyết những thách thức được đề cập ở trên.


Giới thiệu về SportsFix


SF trình bày một hệ sinh thái nội dung thể thao kỹ thuật số mang tính cách mạng dựa trên công nghệ Blockchain; tháo gỡ và phân cấp quyền truyền thông thể thao, thực thi sự tin cậy và minh bạch bất biến thông qua SF Tokens (SFT) và các hợp đồng thông minh được xây dựng trên mạng Ethereum.

SF Media Holdings đã là một doanh nghiệp OTT phát triển nhanh ở châu Á, truyền các sự kiện thể thao địa phương và quốc tế tới hàng triệu người hâm mộ mỗi tuần và trở thành một trong những nền tảng phát trực tuyến video có giá trị nhất của châu Á trong khu vực.

Với sự ra mắt của Digital Stadium, người hâm mộ sẽ không chỉ có thể xem đội bóng yêu thích của họ, mà còn có khả năng giao tiếp sâu sắc với đội bóng, câu lạc bộ và nhà tài trợ yêu thích của họ, họ theo dõi và nhận phần thưởng để tham gia mã thông báo nội bộ.

Một nền tảng phân tích dữ liệu phức tạp và minh bạch liên quan đến nền kinh tế SF DS sẽ cho phép chúng tôi phục vụ người hâm mộ di dời bằng cách cho phép họ yêu cầu, bỏ phiếu và cam kết danh mục SF về quyền nội dung quốc tế.

SportsFix đã tạo một cách để người hâm mộ tương tác với nhau và chỉ có thể trả tiền cho nội dung ưa thích của họ. Họ cũng sẽ có thể bỏ phiếu và cam kết cho nội dung yêu thích của họ. Tất nhiên tất cả điều này được thực hiện thông qua các Blockchain và hợp đồng thông minh.


CÁCH LÀM VIỆC?

Nền tảng này kết hợp nội dung thể thao phát sóng trực tiếp và theo yêu cầu với mạng xã hội, chơi trò chơi, dự báo và khả năng thương mại điện tử.

Sân vận động kỹ thuật số
·         Chọn những gì bạn xem, nhận SFT và không trả tiền (gần như) bất cứ điều gì!

Nội dung
·         Tìm các trò chơi yêu thích của bạn;
·         Mua vé vào ngày chơi;
·         Đăng ký làm chủ thuê bao kỹ thuật số (DSP);
·         Tạo ngày kết hợp từ nhà tài trợ hoặc đối tác của câu lạc bộ của chúng tôi .

Tính năng, đặc điểm
·         Xem các trò chơi yêu thích của bạn với bạn bè trên HD;
·         Xem các trò chơi cùng một lúc và xuất bản bình luận của riêng bạn;
·         Kiếm điểm trung thành cho các dự đoán và tạo Nội dung hấp dẫn.

Câu lạc bộ
·         Ngay lập tức tương tác với các câu lạc bộ yêu thích của bạn;
·         Nhận phần thưởng bằng cách mua DSP;
·         Nhận quyền truy cập vào nội dung độc quyền (đào tạo, tin tặc, v.v.).

Nhà tài trợ
·         Xem các trò chơi (gần như) miễn phí từ việc tài trợ các sân vận động kỹ thuật số;
·         Nhận mã thông báo từ nhà tài trợ để đổi ngày trùng khớp;
·         Được giảm giá cho các sản phẩm từ các thương hiệu yêu thích của bạn.


Sân vận động kỹ thuật số - SportsFix

Các fan thể thao bây giờ có một cách mới để tiêu thụ tất cả các nội dung mà họ yêu cầu mà không sử dụng các đăng ký không hợp lý cao. Trong sự đổi mới điện tử về tiêu thụ và phân phối nội dung thể thao kết hợp các hợp đồng thông minh blockchain với công nghệ OTT thông thường, cho phép tiêu thụ nội dung trên truyền hình qua Internet mà không cần đăng ký dịch vụ truyền hình vệ tinh hoặc truyền hình cáp truyền thống, người hâm mộ thể thao, trong các nhóm lớn, có thể tốt nghiệp trong bốn tầng chính;

·         Sân vận động bằng đồng
·         Sân vận động bạc
·         Sân vận động vàng
·         Sân vận động platinum

SportsFix  có các tính năng nổi bật ở mỗi mốc hoặc cấp cho phép người hâm mộ thể thao giải trí cơ bản, lượng người xem phải chăng, tổ chức cộng đồng người xem giống như sân vận động thể chất truyền thống và tương tác với nhau, khả năng liên hệ trực tiếp với các câu lạc bộ thể thao tương ứng của họ và rất nhiều hơn. Sân vận động kỹ thuật số SportsFix hoàn thành việc xem nội dung thể thao bằng cách kết hợp các khái niệm trực tiếp và video theo yêu cầu (VOD) vì nó tạo ra trải nghiệm người hâm mộ tối thượng!

Nền kinh tế mã thông báo SF mở ra những cơ hội mới mà chủ sở hữu quyền (Liên đoàn / Giải đấu / Đội) có thể mã hóa quyền Trò chơi / sự kiện trực tiếp của họ và tạo một Sân vận động kỹ thuật số nơi hệ sinh thái này có thể phát triển mạnh giữa người hâm mộ và thể thao. Chủ bản quyền có thể trao quyền và tận dụng cơ sở người hâm mộ của họ làm nhà tiếp thị tốt nhất của họ thông qua việc sử dụng SFT của chúng tôi để kết nối với người hâm mộ của họ. Việc mã hóa nội dung thể thao mở ra một mô hình phân phối nội dung mới được phân cấp và phổ biến hơn.

Chi tiết mã thông báo / ICO



Mã thông báo: SFT

Mã số phát hành: 800.000.000

Giá Mã (USD): 0,10

Thời gian bán trước: 4-8 tuần

Tổng số tiền SFT đã bán: 440.000.000

Giảm giá trước khi bán: 30-50%

Giới hạn tối thiểu ($): 2.000.000

Giới hạn tối đa ($): 37.200.000

 Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập :


Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét