Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

StealthCrypto - Giải pháp bảo mật mạng cao cấp trong tương lai




Trong thời đại công nghệ hóa toàn cầu hiện nay, chúng ta tham gia và sử dụng đến công nghệ trong cuộc sống hàng ngày . Đặc biệt là mạng truyền thông là một trong số những thứ được sử dụng thường xuyên và tích cực nhất. Thuy nhiên, mọi người đang chia sẻ thông tin cá nhân của họ trên nền tảng kỹ thuật số trực tuyến mà không nghĩ rằng nó có thể bị tấn công hoặc ai đó có thể lấy cắp thông tin của họ và có thể sử dụng thông tin đó vì lợi ích riêng của họ. Việc vi phạm thông tin cá nhân ngày nay rất phổ biến thông qua các nền tảng kỹ thuật số, thậm chí sau quá nhiều bảo mật, thông tin bị rò rỉ và nạn nhân phải chịu tổn thất không mong muốn. Vì vậy, StealthCrypto đã được tạo ra nhằm khắc phục điều đó.

Giới thiệu về StealthCrypto

StealthCrypto là một nền tảng dựa trên công nghệ blockchain có nguồn gốc từ nền tảng Stealth Grid. Nền tảng này tập trung vào việc cung cấp và phát triển các dịch vụ hỗ trợ dữ liệu. Stealth Grid cung cấp cho người dùng các dịch vụ hỗ trợ dữ liệu tốt hơn bằng cách kết hợp công nghệ mới nhất trong ngành bảo mật ảo với công nghệ blockchain, điều này sẽ giúp các dịch vụ hỗ trợ dữ liệu tốt hơn và an toàn hơn cho người dùng. Stealth Grid nhắm đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái an toàn không gian mạng bảo mật dữ liệu người dùng một cách an toàn hơn.
Stealth Grid được tạo ra dựa trên giả định rằng một số chuyên gia an ninh mạng, những người quan tâm đến ngành công nghiệp an ninh mạng và có ý định thay đổi nó cho tốt hơn. Stealth Grid sử dụng một hệ thống phân cấp có thể bảo mật thông tin người dùng được chia sẻ bằng cách sử dụng công nghệ blockchain làm nền tảng cho sự phát triển của nó. Stealth Grid sử dụng một hệ thống mã hóa trực tiếp thông tin hoạt động cùng với hiệu suất cao và ổn định. Stealth Grid cung cấp cho người dùng, thông tin và hỗ trợ mạng có thể được sử dụng cho các dịch vụ như Cloud Storage, IoT. Stealth Cloud là một dịch vụ có thể bảo mật trao đổi thông tin hoặc lưu trữ dựa trên Cloud Storage.
Stealth Cloud có thể bảo mật thông tin dựa trên Cloud Storage bằng các thuật toán được thiết kế đặc biệt và sau đó thông tin này sẽ được bảo mật và lưu trữ trong các trung tâm thông tin được chọn trên toàn thế giới. StealthCrypto là một thành viên của Stealth Grid, một mật mã có thể được sử dụng bởi người dùng để giao dịch và đưa các tài sản kỹ thuật số lại với nhau một cách an toàn bằng cách sử dụng ví được cung cấp. StealthCrypto là rất có thể cho người dùng nhận và gửi tiền điện tử nặc danh. Stealth Grid nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thông tin tốt hơn và xác nhận thông tin và mạng của người dùng không bị các bên không được phép xâm phạm.


Các tính năng của StealthCrypto

StealthCrypto đã phát triển một Stealth Grid có một bộ các sản phẩm như chia sẻ tập tin và hệ thống lưu trữ đám mây có thể được tận dụng bằng cách sử dụng thẻ StealthCrypto . Đây là những sản phẩm được mã hóa cung cấp bảo mật cho người dùng.
Stealth Cloud là dịch vụ lưu trữ đám mây do nền tảng cung cấp. Hệ thống được dựa trên mã hóa phân chia động và cung cấp bảo mật hoàn chỉnh ở mọi giai đoạn lưu trữ dữ liệu cũng như chuyển khoản.
Một trong những sản phẩm chính được phát triển từ nền tảng này là điện thoại StealthCrypto của hãng. Các tính năng chính của điện thoại là người dùng có thể tận hưởng sự riêng tư hoàn toàn trong khi giao tiếp với người khác thông qua các cuộc gọi địa phương hoặc quốc tế. Các chức năng của điện thoại được điều chỉnh bởi mạng lưới lượng tử, là một cơ sở hạ tầng phân cấp.
Để đơn giản hóa tất cả các giao dịch trong nền tảng, StealthCrypto sẽ khởi chạy một ví mã thông báo. Ví kỹ thuật số có thể được sử dụng để lưu trữ StealthCrypto Coins. Người dùng cũng có thể tận dụng hệ thống chuyển tiền bí mật của mình cho phép chuyển mã thông báo ẩn danh.
StealthCrypto sẽ tung ra một cuộc trao đổi tiền điện tử có tên Qubit. Nó cũng có kế hoạch để khởi động một đồng xu Alt cho người dùng của nó. Toàn bộ nền tảng sẽ được phát triển và kiểm soát bằng cách sử dụng Blockchain Qubit này.

Thông tin chi tiết của tokensale

Tổng số Token:
400.000.000.00000,000,000 thẻ sẽ được sử dụng để bán tại Giai đoạn 1 Token Crowdsale
Pre Tokens Sale bắt đầu vào ngày 28 tháng 1 năm 2018.
200.000 nghìn thẻ sẽ được dành riêng cho Giai đoạn 2 Token Crowdsale (50% tổng số).

Giai đoạn 2 sẽ diễn ra không sớm hơn năm 2020 và tất cả các mã thông báo sẽ được bán theo giá thị trường, nhưng không phải với giá cố định là 0,50 USD.

Quỹ StealthCrypto hoạt động như một phần của mô hình kinh doanh của chúng tôi, cung cấp một mã thông báo ổn định với một tương lai tươi sáng. Chúng tôi quan tâm để đảm bảo rằng sức mua của STEALTHCRYPTO ™ tăng theo thời gian và các thao tác thị trường không diễn ra. Tổng cộng 400 triệu thẻ sẽ được phát hành.


Cách người dùng có thể sử dụng các thẻ StealthCrypto

Những mã thông báo này sẽ được cung cấp trong một khoảng thời gian giới hạn và giá trị của chúng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu thị trường và sự phát triển của Stealth Grid. Người dùng có thể sử dụng các mã thông báo này dưới dạng:

·         Cơ chế thanh toán để truy cập và sử dụng các sản phẩm / dịch vụ trong Hệ sinh thái StealthCrypto
·         Đơn vị NAS
·         Thanh toán phí giao dịch
·         Phí giao dịch trả cho chủ sở hữu cơ sở hạ tầng
·         Các phần của các khoản thanh toán tiếp theo cho các nhà cung cấp
·         Điện thoại thông minh StealthCrypto

Để biết thêm thông tin , xin vui lòng truy cập các link sau :


Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét