Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Humancoin – Tương lai của ngành công nghiệp từ thiện




Từ nhỏ, chúng ta được dạy dỗ để biết đồng cảm và giúp đỡ người khác – những người gặp khó khăn trong cuộc sống. Và lòng tốt đã được thể hiện rõ trong những số liệu từ thiện . Theo thống kê , thị trường từ thiện đang ngày càng trở nên khổng lồ ,người ta ước tính rằng trong thị trường từ thiện giá trị thị trường là khoảng 747 tỷ đô la. Điều này mang lại những lợi ích rất lớn cho nhân loại, gia tăng tính nhân văn giữa con người với nhau trên thế giới. Tuy nhiên vẫn có nhiều vấn đề còn tồn tại trong ngành từ thiện như :
·         Sự nghi ngờ về việc đóng góp sẽ tiếp cận người nhận đầy đủ và đúng hạn, và thiếu sự tin tưởng vào các tổ chức từ thiện.
·         Chi phí hoạt động cao của các giao dịch, sự phức tạp của các khoản thanh toán qua biên giới, cũng như đối phó với các cơ quan quản lý
·         Không có khả năng phân biệt bất kỳ lợi ích bổ sung nào để đóng góp.
·         Cạnh tranh lớn trong thương mại điện tử với thách thức cấp bách nhất là giữ chân khách hàng hiện tại
Nền tảng Humancoin cung cấp một giải pháp khả thi và lâu dài cho ngành công nghiệp từ thiện bằng cách củng cố ba quy trình mang tính cách mạng, thị trường tiền điện tử, công nghệ blockchain và các chương trình khách hàng thương mại điện tử. Nền tảng này tập hợp tất cả các bên liên quan, bao gồm cả các nhà tài trợ, người nhận và người dùng thương mại điện tử. Công ty đã xây dựng một giao diện cho phép người tham gia gửi tiền quyên góp nhanh chóng và dễ dàng tới bất kỳ quốc gia nào mà họ chọn, theo dõi giao dịch và có thể xem báo cáo.


Giới thiệu về Humancoin

Humancoin là một dự án blockchain đột phá, Humancoin kết hợp các nhà hảo tâm và người nhận tiền trên một nền tảng P2P duy nhất theo cách thuận tiện và minh bạch nhất có thể. Các nhà tài trợ (bao gồm một phần ba chúng tôi trên toàn cầu) có thể nhanh chóng quyên góp trên toàn thế giới, giám sát chi tiêu của họ trực tuyến và cũng nhận được giảm giá từ các đối tác nền tảng. Các dự án từ thiện có thể nhận tiền với chi phí khai thác tối thiểu và trong một thời gian ngắn bằng tiền điện tử.
Những lợi ích của việc sử dụng nền tảng này là rất lớn. Đầu tiên, nó giúp giải quyết các vấn đề tin cậy bằng cách cung cấp bảo mật, truy xuất nguồn gốc và tính minh bạch. Ngoài ra, nó giúp loại bỏ một chuỗi dài các tổ chức từ thiện và trung gian tham gia vào các giao dịch. Điều này bao gồm; NGO, ngân hàng, công ty luật và cơ quan chính phủ. Điều quan trọng cần lưu ý là các nhà hảo tâm là những người chiến thắng lớn nhất và họ có xu hướng hưởng lợi lớn từ nền tảng này. Điều này cho phép họ theo dõi giao dịch và cấp cho người nhận có thể chi tiêu tài nguyên cho các dự án hiện có sau khi đáp ứng các điều kiện bắt buộc. Hiện nay, đã có rất nhiều các tổ chức từ thiện có uy tín, chẳng hạn như Save the Children, Hội Chữ thập đỏ, United Way và nhiều tổ chức khác, đã bắt đầu nhận tiền và các khoản quyên góp khác bằng tiền điện tử. Cũng có những báo cáo đã được xác nhận rằng các công nghệ mới hiện đang được các nhà phát triển lớn trên thị trường khám phá, chẳng hạn như Ngân hàng Thế giới, Quỹ Bill và Melinda Gates, và Ngân hàng Thế giới.

Tính năng độc đáo của Humancoin


Đây là dự án blockchain đầu tiên có tiềm năng trở thành tập hợp chương trình khách hàng trung thành thương mại điện tử toàn cầu

Hiệp hội với hoạt động từ thiện mang đến cho các mã thông báo một lợi thế độc đáo trong việc phát triển các chương trình khách hàng thân thiết với các đối tác tạo nên một cộng hưởng cảm xúc mạnh mẽ

Thay vì cạnh tranh với các chương trình hiện có, mã thông báo Humancoin được tích hợp dễ dàng vào các hệ thống đã tồn tại - tất cả những gì nó yêu cầu là đặt tỷ lệ chuyển đổi

Cách thức Humancoin hoạt động




Nền tảng cung cấp cơ hội để theo dõi đầy đủ các khoản quyên góp trực tuyến, cũng như bỏ phiếu và xếp hạng cho các dự án và từ thiện cùng với các tính năng khác.

Ngoài ra còn có tùy chọn nhận biên nhận cho mỗi khoản đóng góp để sử dụng cho mục đích khấu trừ thuế tùy thuộc vào thẩm quyền thuế của nhà tài trợ.

Việc mở rộng trong tương lai của dự án sẽ được tài trợ bởi số tiền 5% được huy động từ số tiền thu được cho các dự án từ thiện, thấp hơn 4 lần so với mức trung bình của thị trường. Các dự án từ thiện, cả sáng kiến ​​tư nhân và nền tảng đều nhập chi tiết trong nền tảng Humancoin.

Humancoin đã có những bước phát triển đầu tiên vững chắc. Trong tương lai, Humancoin có kế hoạch tiến hành kiểm toán pháp y với sự giúp đỡ của các nhóm tài chính và pháp lý chuyên ngành. Các đóng góp có thể được ẩn danh hoặc, ngược lại, nếu nhà tài trợ mong muốn, có thể được công khai.

Humancoin Token

Các Humancoin Token có thể dễ dàng được chuyển đổi thành thẻ,  tiền thưởng,
phiếu giảm giá khác. Chủ thẻ sẽ được khuyến khích để giữ chúng để tận dụng lợi thế của các lợi ích hấp dẫn, và điều này cung cấp nhu cầu dài hạn, ổn định. Khi số lượng đối tác và quy mô hợp tác trong mạng lưới Humancoin phát triển, sự phổ biến của các thẻ tăng lên.

Chương trình ICO
·         3.055.000.000 token ERC20 Humancoins có sẵn
·         Tất cả token không bán được sẽ bị tiêu hủy
·         Giá của một token là 0,01 đô la
·         Mua tối thiểu - 0,1 ETH

Pre-Sale
·         1 tháng 7 - 15 tháng 8
·         Dự kiến ​​sẽ tăng 1 triệu đô la

Bán chính thức
·         15 tháng 9 - 1 tháng 11
·         Softcap - 6 triệu đô la
·         Hardcap - 26 triệu đô la

Số tiền được huy động tại Token Sale sẽ được chi cho việc phát triển dự án vào năm 2019


Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập các liên kết sau :

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét