Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

ICOVO ICO-Nền tảng ICO đầu tiên trên thế giới triển khai DAICO





Hiện nay, thế giới bước vào thời đại công nghệ 4.0 với hàng loạt những bước phát triển mang tính nhảy vọt, và tiền điện tử đang ngày càng khẳng định vị thế của bản thân trên sự tiến bộ mang tính lịch sử đó. Rất nhiều dự án xây dựng nên những nền tảng và hệ sinh thái tuyệt vời với những ứng dụng đầy thực tế đang nối nhau xuất hiện , tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận đi cùng với đó là những dự án kém chất lượng thậm chí là những dự án lừa đảo đang lợi dụng thời cơ để kêu gọi sự ủng hộ của công đồng qua chương trình ICO công khai. Điều đó làm ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến cộng đồng và sự phát triển của nền kinh tế điện tử. Để khắc phục những bất cập đó, ICOVO được tạo ra .

Giới thiệu về dự án

ICOVO là dự án ICO duy nhất trên thế giới có thể hoàn thành các báo hiệu ICO. Trung tâm quản lý của nó là hợp đồng hiểu biết DAICOVO, phụ thuộc vào ý tưởng của DAICO, được hỗ trợ bởi người đồng nhiệm Ethereum Vitalik Buterin vào tháng 1 năm 2018. Mỗi chính quyền của quốc gia đang thúc đẩy chỉ đạo để tạo ra một miền báo hiệu cho ICO, khó thực hiện đối với các ICO không biên giới chỉ sử dụng điều khiển kết hợp. Chúng tôi sẽ giải thích sự xuyên tạc và suy giảm trong cảm hứng mạo hiểm - những vấn đề mà ICO đưa ra - thông qua cách tiếp cận phi tập trung của DAICO.

ICOVO là giai đoạn ICO duy nhất trên thế giới có thể nhận ra các ICO vững chắc. Trung tâm quản lý của nó là hợp đồng quan tâm của DAICOVO, phụ thuộc vào ý tưởng của DAICO, được hỗ trợ bởi người đồng nhiệm Ethereum Vitalik Buterin vào tháng 1 năm 2018. ICOVO nhằm mục đích giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng một hệ điều hành tự chủ mà không phụ thuộc vào chuyên môn cá nhân. Hệ thống này là một lai của mô hình client-server tập trung và một mô hình P2P phân cấp với sự đồng thuận đa số. Hệ thống tập trung được sử dụng để tăng tính minh bạch của các nhà hoạch định và dự án ICO. Cụ thể, điều này đạt được khi danh tính của các nhà lập kế hoạch được xác nhận thông qua xác minh ID và cập nhật GitHub được định lượng và hiển thị trên ICOVO Web để làm cho tình trạng thực tế của dự án minh bạch hơn. Hệ thống phân cấp được sử dụng để ngăn chặn những trò gian lận, nơi các nhà lập kế hoạch ICO rút tiền ngay lập tức và biến mất sau khi bán mã thông báo. Gian lận được ngăn chặn thông qua DAICOVO, việc triển khai DAICO.

Đồng thời, lãnh đạo và đội điều hành - phát triển cam kết sẽ làm cho khuôn khổ ICOVO trở thành tiêu chuẩn toàn cầu bằng cách đề xuất một khung quản lý lai tập trung mới, tập trung cho các chính quyền trung ương trên toàn thế giới hiện đang tìm cách phát triển các môi trường ICO lành mạnh thông qua các phương pháp tập trung.

 Điểm nổi bật của dự án


Trung tâm quản lý của ICOVO là hợp đồng khôn ngoan của DAICOVO, phụ thuộc vào ý tưởng của DAICO. Với sứ mệnh của việc có tất cả các ICO sử dụng DAICO, ICOVO sẽ tạo ra và mở DAICOVO nguồn, được xếp hàng với lý do đằng sau DAICO. ICOVO sẽ phát hành các mã thông báo OVO, đặc biệt là tiền để nhận các khoản đầu tư ICO. OVO là một mã thông báo cụ thể cho việc mua lại hỗ trợ ICO. Lòng tự trọng của nó xây dựng các ICO vững chắc hơn được chấp nhận trên sân khấu ICOVO, do đó OVO sẽ điền vào như một hình ảnh và danh sách về sự an lành của điều kiện ICO.



DAICO: là một mô hình sử dụng các chiến lược phân cấp để giữ cho các nhà tổ chức không sử dụng tài chính được nâng lên thông qua một ICO. Trong các ICO sử dụng các thẻ điều chỉnh tiêu chuẩn ERC20, các hợp đồng hiểu biết được sử dụng để hạn chế số đo tài sản nêu ra mà tác giả có thể rút lại theo đơn vị thời gian và nếu liên doanh bị bỏ vì lý do không xác định, phần còn lại của tài sản có thể trở lại với các nhà đầu cơ ICO nếu có một thỏa thuận.

Khuyến khích trong việc tạo điều kiện ICO hợp lý với DAICOVO và OVO làm trung tâm, ICOVO có mục tiêu trung tâm để mở rộng phạm vi của các nhà đầu cơ ICO và ICO quảng cáo chính nó. ICOVO muốn chăm sóc các vấn đề bằng cách loại bỏ các chướng ngại vật trên con đường hướng tới việc tham gia vào các ICO để mọi người có thể quan tâm. Họ sẽ được giải quyết thông qua việc cung cấp Ứng dụng ICOVO (iOS / Android), tích hợp ví tiền cho ICO và ICOVO Web, điều này sẽ tạo thuận tiện trong khi quan tâm đến ICO thông qua PC.

Ứng dụng ICOVO:


IOS / Android của ICOVO có ví đa tài khoản đa token tương thích với thẻ ETH và ERC20 dựa trên ví cá nhân an toàn, định dạng Wallet với mục đích tăng cường bảo mật bằng cách lưu khóa riêng tư chỉ trong thiết bị di động không trực tuyến, phát hành và đã được sử dụng bởi nhiều người, Tachyon, được phát triển từ đầu bởi CTO Nishimura của chúng tôi.
ICOVO App có giải pháp một cửa cho các nhà đầu tư và người sáng lập dự án. Người sáng lập dự án không cần phát triển nó nữa.
ICOVO App cũng có các tính năng bảng điều khiển, KYC / AML, đăng ký danh sách trắng, trình xem Whitepaper, danh sách dự án ICO tích hợp với trình tải lên ID của ICOVO Web và Photo ID.
Hơn nữa nó bao gồm giao diện người dùng DAICOVO và có giao diện cho Trao đổi phân cấp (DEX) nơi người dùng có thể giao dịch mã thông báo của họ.

Chi tiết Token OVO


·         Giá 1 OVO = 0,30 USD
·         MVP / Nguyên mẫu : Có sẵn
·         Nền tảng Ethereum
·         Chấp nhận ETH
·         Đầu tư tối thiểu 100 USD
·         Mũ mềm 5,868 ETH
·         Nắp cứng 60,360 ETH
·         Quốc gia Thụy Sĩ

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập các liên kết sau :


ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét