Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Bitbose - tương lai của đầu tư mã hóa.




Giới thiệu về BitBose:

BitBose là trao đổi tiền điện tử toàn cầu đầu tiên có ý tưởng đầu tư mã hóa theo định hướng tương lai. Với các giải pháp đầu tư mã hóa ấn tượng, nền tảng này cung cấp cơ hội vượt trội và đáng kinh ngạc cho người dùng và nhà đầu tư dưới hình thức giải pháp khai thác & giao dịch, quản lý danh mục thông minh, giao dịch p2p nhanh nhất, tiền điện tử thông minh và các khoản vay fiat khéo léo. Với mục tiêu trở thành một ngân hàng thông minh mã hóa tiêu chuẩn cao trong tương lai, BitBose đang bao hàm nhiều hạn chế của ngành tài chính không hiệu quả truyền thống. Với việc sử dụng công nghệ blockchain, việc trao đổi mã hóa này đang giảm khoảng cách giữa các mâu thuẫn hiện tại của kịch bản thị trường gần đây. Dựa trên trí thông minh nhân tạo và học máy trên nền tảng blockchain bằng cách sử dụng giao thức nâng cao.
Nhiệm vụ của BitBose Platform là tạo ra giải pháp ngân hàng hoàn chỉnh phi tập trung mà không chỉ làm gián đoạn cấu trúc ngân hàng bình thường mà còn cung cấp một số cơ hội đầu tư dựa trên công nghệ blockchain. Một phần của tính độc đáo của Bitbose đặt trong khả năng sử dụng linh hoạt của nó. Loại tiền điện tử phi tập trung 100% này có thể được sử dụng cho một số thứ khác ngoài giao dịch hoặc mua dịch vụ và hàng hóa.


BitBose bao gồm  ba thành phần  sau:

  • BitBose Exchange : Việc trao đổi BitBose cho phép người sở hữu thẻ BOSE truy cập vào chi phí thị trường của một vài trao đổi từ một nền tảng đơn độc, bên trong một giao diện tương tự. Người mua có thể nhận được chi phí mà tại đó những người bán tiền điện tử đáng thèm muốn sẽ cung cấp trên các sàn giao dịch khác nhau. Điều này sẽ cho phép người mua chọn chi phí tốt nhất.
  • Ngân hàng  BitBose : Vào thời điểm khi một nhà tài trợ mua thẻ BOSE, anh / cô ấy tự nhiên tiến tới việc trở thành cá nhân từ ngân hàng BitBose. Một yếu tố quan trọng của các ngân hàng là khả năng phân phối các khoản vay cho các hy vọng đủ điều kiện. Trong một ngân hàng bình thường, một nhân viên tín dụng của con người sẽ tiến hành thẩm định cá nhân cần tiền tạm ứng và xác nhận một khoản tiền theo đánh giá. Chiến lược này là chủ quan và có khuynh hướng sai lầm.
  • BitBose Smart Portfolio : BitBose Smart Portfolio là điểm nhấn sao lưu của nền tảng BitBose cho phép những người ủng hộ phân phối một mức tiền của họ được chỉ định trong thẻ BOSE được trao đổi bởi một bot AI do nhóm BitBose tạo ra. Số tiền được phân bổ cho Danh mục thông minh sẽ được giữ trong ví của nhà tài trợ nhưng sẽ không thể tiếp cận để trao đổi với các bài tập khác nhau hoặc rút tiền trừ khi người bảo trợ thay đổi phân phối thành Danh mục thông minh thành không.



Các tính năng quan trọng của BitBose

  • Nhiệm vụ của BitBose Platform là tạo ra một giải pháp ngân hàng tích hợp, phi tập trung, không chỉ mở rộng cơ cấu ngân hàng bình thường mà còn cung cấp một số cơ hội đầu tư dựa trên công nghệ blockchian.
  • Bose Token là tiền tệ của nền tảng BitBose dựa trên ERC20 sử dụng etchainum blockchain, có nghĩa là giao dịch nhanh nhất và minh bạch nhất với hoa hồng rất thấp. Giải pháp ngân hàng đầu tư Nền tảng cung cấp các giải pháp ngân hàng đầu tư độc đáo, như Quỹ đầu tư, Cho vay tiền điện tử, Chương trình phần thưởng khai thác.
  • Hybrid giải pháp giao dịch thông minh để trao đổi và thanh toán.
  • giải pháp độc đáo -Our cho các khoản đầu tư được thiết kế để duy trì đủ thanh khoản, trao đổi nhiều loại tiền tệ fiat & crypto, mà ở cái nhìn đầu tiên làm phát sinh lai thông minh trao đổi thương mại và thanh toán các giải pháp hiện đại.
  • -Nhóm bao gồm các nhà phát triển đẳng cấp thế giới, thương nhân, chuyên gia tư vấn tài chính và chuyên gia về chuỗi chặn.
  • Bose Token Hoàn toàn tương thích với tất cả các quy tắc, Complilance, KYC và AML.


BOSE TOKEN

BOSE Token là một mã thông báo tiện ích và tiền tệ mẹ của BitBose Platform dựa trên ERC20 sử dụng etchainum blockchain có nghĩa là giao dịch minh bạch nhanh nhất và ngang hàng với chi phí rất thấp.
Mã thông báo sẽ có nhu cầu cao vì chỉ có 300.000.000 Tokens ban đầu sẽ có sẵn. 210.000.000 trong số này sẽ được cung cấp trong quá trình bán công khai. Việc bán công khai sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 30 tháng 11. Các phương thức thanh toán được chấp nhận là BTC và ETH.
Mã thông báo BOSE có thể được mua và bán trên các sàn giao dịch nội bộ và bên ngoài. Nhóm nghiên cứu tại Bitbose đã phát động một cuộc trao đổi nội bộ thế hệ thứ ba vào giữa tháng 4 năm 2018.


  • Token Symbol: BOSE
  • Token Sale Bắt đầu: ngày 16 tháng 7 năm 2018
  • Mã doanh nghiệp kết thúc: ngày 30 tháng 11 năm 2018
  • Tổng cung: 300 triệu
  • Token Standard: ERC 20
  • Soft Cap: $ 5 triệu USD
  • Hard Cap: $ 45 triệuUSD


Roadmap


 Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:


Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét