Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

FRELDO - Hệ sinh thái toàn cầu và phân cấp đầu tiên liên kết nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng




Hiện nay , công việc trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến mối liên hệ trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Tuy nhiên, đại diện của các doanh nghiệp nhỏ không thể thiết lập nó một cách độc lập mà không có trung gian. Sử dụng các trang web hiện có để tìm kiếm khách hàng và giải quyết những thách thức tiếp thị khác các doanh nghiệp nhỏ phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng, cụ thể là hoa hồng cao và lệ phí khác nhau cho người dùng của các trang web và hệ thống thanh toán, thiếu tự tin của người mua cho người bán, việc không thể trình bày chất lượng dịch vụ của bạn, không hoàn hảo về kỹ thuật của đa số các trang web hiện có và tiếp thị đắt đỏ.
Mục tiêu của Freldo là giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra một mạng lưới kinh doanh xã hội cung cấp cho khách hàng nhỏ cơ hội của các mạng lớn miễn phí. Mạng lưới của chúng tôi cung cấp cho họ các công cụ hiệu quả để quảng cáo và thu hút khách hàng mới. Để đưa mạng lên một tầm cao mới, những người sáng tạo của Freldo dự định giới thiệu công nghệ blockchain, sử dụng các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công nghệ mới này sẽ thiết lập một liên kết trực tiếp giữa người bán và người mua, không bao gồm bất kỳ sự can thiệp hoặc ảnh hưởng nào của người trung gian.

Tổng quan về Freldo

Freldo là nền kinh tế lớn nhất thế giới ở Mỹ dựa trên sự kết hợp của cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo thống kê, tỷ trọng doanh nghiệp nhỏ trong tổng sản phẩm quốc nội của Hoa Kỳ là 62%. Theo quy định, đây là những doanh nghiệp nhỏ cung cấp dịch vụ cho công chúng. Chúng dao động từ vài người đến vài chục. Hơn nữa, nhiều người, lấy cảm hứng từ sự thành công của sếp của họ, có kế hoạch tạo ra doanh nghiệp nhỏ của riêng mình trong tương lai. Theo nghiên cứu, khoảng 20% ​​nhân viên của công ty cuối cùng đã tự mình chi nhánh. Một môi trường kinh doanh thuận lợi như vậy góp phần vào thực tế rằng mỗi năm tại thị trường Hoa Kỳ có một số lượng lớn các công ty nhỏ và doanh nhân mới đang tìm kiếm khách hàng. Một tình huống tương tự đã phát triển ở Canada. Dưới đây thống kê cho thấy, khoảng 3 triệu doanh nghiệp nhỏ cung cấp một nửa năng lực kinh tế của toàn bộ khu vực tư nhân của đất nước. Ngoài ra, các doanh nghiệp nhỏ ở Canada sản xuất 27% tổng sản phẩm quốc nội.
Mạng Freldo hiện đang khám phá những người chuyển sang sử dụng công nghệ blockchain, với sự hỗ trợ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nhờ những công nghệ hiện đại này, sẽ có thể thiết lập liên lạc trực tiếp giữa người bán và người mua, ngoại trừ bất kỳ sự can thiệp hoặc ảnh hưởng nào của người trung gian.
Sự phổ biến của Freldo đang phát triển nhanh chóng ở Mỹ và Canada. Xu hướng tích cực này là do một số lý do khách quan. Chính trong số đó là khả năng của Freldo đáp ứng nhu cầu của thị trường thực tế hiện đại.


Freldo giải quyết các vấn đề của thị trường dịch vụ hiện đại trong nhiều giai đoạn:

·         Tìm kiếm nhanh chóng và thuận tiện theo các thông số được chỉ định
·         Không có đánh giá giả
·         Đặt hàng hóa và dịch vụ trực tiếp từ tài khoản Freldo
·         Giao dịch an toàn và minh bạch thông qua các hợp đồng khối và trí tuệ
Mạng Freldo được tạo ra cho giải pháp thực tế của các vấn đề hàng ngày của con người và hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mục tiêu của công ty để thực hiện một cuộc cách mạng trên thị trường, giới thiệu công nghệ blockchain cho khách hàng doanh nghiệp, cung cấp các doanh nghiệp nhỏ các công cụ của mạng lớn và các doanh nghiệp. Giúp trong việc phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Freldo mạng đã tạo ra một nền tảng nơi khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy chất lượng chuyên nghiệp với giá tốt nhất, và các chuyên gia đang phát triển thành công, trong khi cung cấp giao dịch cho tất cả các mạng tham gia sử dụng các hợp đồng thông minh.

Freldo hoạt động như thế nào?

Freldo là tất cả về sự tin tưởng
·         Tìm kiếm một người giữ trẻ để xem các trẻ em trong khi bạn đưa người yêu của bạn ra cho một buổi tối kỷ niệm lãng mạn?
·         Tìm kiếm tốt nhất thông qua các đề xuất đáng tin cậy từ mạng lưới bạn bè của bạn trên Freldo
Sử dụng kinh doanh?
·         Chia sẻ với bạn bè của bạn và kiếm tiền
·         Chia sẻ yêu thích của bạn, và được trả tiền! Mỗi khi có ai đó trong mạng của bạn thực hiện mua hàng dựa trên đề xuất của bạn, hãy nhận lời cảm ơn vì sự bảo trợ của họ.
·         Chủ doanh nghiệp?
Tìm khách hàng mới tại đây. Nhiều bạn bè hơn dẫn
·         Bạn đã bao giờ mơ ước trở nên nổi tiếng? Tất nhiên chúng tôi không thể biến bạn thành ngôi sao Hollywood, nhưng là ngôi sao của Freldo là có thể. Nếu bạn làm móng tay tuyệt đẹp, trong một bữa tiệc trà Chủ nhật khi họ hỏi nơi cô đã làm nó là vô giá. Đó là cách bạn có được khách hàng mới.
Mất liên hệ kinh doanh?
·         Quên tên của thợ sửa chữa đã sửa các đồ dùng sinh hoạt của bạn? Không bao giờ dựa vào danh thiếp hoặc sổ địa chỉ nữa! Theo dõi tất cả các mục yêu thích của bạn trên Freldo
Sử dụng kinh doanh?
·         Chia sẻ với bạn bè và kiếm tiền
·         Bạn muốn dịch vụ của bạn trở nên phổ biến nhất trong số các khách hàng? Hành động như phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu của bạn và bạn sẽ đứng đầu trong mạng Freldo.
·         Mạng Freldo hoạt động theo khẩu hiệu: "Hãy tin tưởng bạn bè của bạn!" Mục tiêu là tạo ra khí hậu thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp nhỏ và những người bình thường sử dụng dịch vụ của họ trên khắp thế giới. Ngày nay, Freldo hoạt động hiệu quả ở Mỹ và Canada.
Nền tảng Freldo là sự cộng sinh của một mạng xã hội cho giao tiếp và một nền tảng giao dịch để kinh doanh. Do đó, mạng xã hội này được sử dụng như một loại thị trường mới. Đặc biệt, điều này là hiển nhiên từ các chức năng được cung cấp cho người dùng của Freldo.

Roadmap



Token Sale
Việc bán thẻ được lên lịch bắt đầu lúc 9 giờ 00 phút (GMT) vào ngày 16 tháng 7 năm 2018. Thanh toán cho việc mua mã thông báo Freldo được chấp nhận trong Ethereum. Theo hợp đồng thông minh, FreldoCoin được tự động ghi có vào ví của nhà đầu tư.
Softcap - 4 000 ETH
Hardcap - 80 000 ETH.
Giá token - 1 FRECN = 0,0002 ETH.
Tổng số tiền của FreldoCoin là 800 triệu thẻ (tối đa).
Số tiền mua tối thiểu - 0,02 ETH



Trong thời gian Pre-ICO, chiết khấu 50% sẽ được áp dụng. Thời gian của Pre-ICO là từ ngày 16 tháng 7 đến ngày 16 tháng 8 năm 2018.
Trong thời gian ICO vào ngày 17 tháng 8 năm 2018 - ngày 17 tháng 9 năm 2018, có bonus cho từng giai đoạn:
1 - 7 ngày - 20% bonus
8 - 12 ngày - 15% bonus
13 - 18 ngày - 10% bonus
19 - 25 ngày - 5% bonus
Ngoài ra, sẽ có tiền thưởng về số tiền tham gia
15 ETH - 70 ETH - 2% tiền thưởng
70 ETH - 300 ETH - 5% tiền thưởng
hơn 300 ETH - 10% tiền thưởng
Xin lưu ý các điều kiện sau:
Hoàn toàn 800.000.000 FreldoCoin sẽ được tạo. 75% mã thông báo sẽ được bán, 5% - tiền thưởng dành cho đội và cố vấn
Sau khi mã thông báo bổ sung ICO sẽ không được tạo và khai thác không được áp dụng
Bán thẻ sẽ được cho phép sau khi hoàn thành giai đoạn ICO
Nếu softcap không đạt được, ICO bị hủy bỏ, các quỹ sẽ được trả lại cho người tham gia
ICO sẽ bị chấm dứt ngay lập tức nếu đạt được hardcap
Thẻ không bán hết ở Crowdsale sẽ bị hủy

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập:

Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét