Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

HEROIC – Tương lai của an ninh mạng !




Dự án ICO HEROIC

Khi các mối đe dọa mạng đang phát triển với tốc độ theo cấp số nhân, các giải pháp an ninh mạng hiện đại là phản ứng, lỗi thời và không hiệu quả. Những tiến bộ gần đây trong bảo vệ mối đe dọa dựa trên AI là đầy hứa hẹn, nhưng hầu như được triển khai cho các ứng dụng lớn của công ty, đưa công nghệ ra khỏi tầm với của những người dễ bị tấn công nhất.  Blockchain và AI kết hợp với nền tảng bảo vệ mối đe dọa ngang hàng phi tập trung, HEROIC.com sẽ tạo ra thế hệ bảo mật mạng tiếp theo trên hệ sinh thái của nó.


Sự hợp tác trên sẽ được khuyến khích và sử dụng tiền điện tử HEROIC.com được gọi là HRO (anh hùng). Hệ sinh thái HEROIC.com là một hệ thống an ninh mạng thông minh và được khuyến khích mở dựa trên blockchain khi nó hoạt động hoàn toàn, nó sẽ cung cấp tất cả các tài nguyên cần thiết để bảo vệ thông minh chống lại các mối đe dọa hiện tại và tương lai.

Blockchain

HEROIC.com sử dụng các hợp đồng thông minh Ethereum cho các giao dịch, với sổ kế toán dựa trên blockchain được bảo mật. Thuật toán đồng thuận HEROIC cuối cùng trở thành giao thức Proof-of-Threat HEROIC.com. Đó là giao thức để định lượng các công trình được hoàn thành bởi mỗi nút. Điểm số mối đe dọa dựa trên số lượng các yếu tố và sử dụng trung bình số học để có được 0-100.

Tổng quan về hệ sinh thái

Hệ sinh thái của Heroic.com là một hệ sinh thái an ninh không gian thông minh và mở được thiết lập trong blockchain, và nó bảo vệ chống lại các mối đe dọa mạng hiện tại và tương lai. Các thành phần quan trọng nhất mà Hệ sinh thái bao gồm là:

·         HEROIC Arc Reactor : HEROIC Arc Reactor là một mối đe dọa an ninh không gian mạng phân tán mở, được hỗ trợ bởi blockchain. Nó sẽ thông minh và mạnh mẽ hơn khi có nhiều người dùng, tổ chức và nhà cung cấp dữ liệu tham gia vào hệ sinh thái. Tất cả các thị trường cho dữ liệu được cung cấp bởi Arc Reactor được cung cấp bởi HRO và liên quan đến các hợp đồng thông minh.
·         HEROIC Guardian  : HEROIC Guardian là một tổ chức thống nhất và được phân loại là nền tảng an ninh mạng dựa trên đám mây. Guardian là một dịch vụ freemium (miễn phí nhưng phí bảo hiểm) và có tùy chọn tích hợp với các dịch vụ của bên thứ ba nhưng với chi phí bổ sung. Người dùng có thể thanh toán các dịch vụ cao cấp bằng cách sử dụng mã thông báo HRO hoặc tiền tệ thông thường (fiat).



Ngoài ra, có một môi trường nghiên cứu và phát triển được dự kiến ​​dành riêng cho các nhà phát triển để thử nghiệm và phát triển các thuật toán của riêng họ trên một nền tảng cực kỳ an toàn. Ba thành phần này rất quan trọng đối với Hệ sinh thái.
Đây là một cách độc đáo để tạo ra một hệ sinh thái có nguồn gốc sâu, khả thi và liên tục phát triển để bảo vệ mối đe dọa trên mạng.

Người tham gia hệ sinh thái

Cá nhân, nhà phát triển và tổ chức là những người tham gia hệ sinh thái HEROIC. Người tham gia cá nhân sẽ có phần mềm đa chức năng bao gồm bảo vệ mối đe dọa được hỗ trợ bởi AI, chức năng khai thác mối đe dọa, ví tiền an toàn cho thẻ HRO và kết nối với hệ sinh thái.
Người tham gia nhà phát triển sẽ có quyền truy cập mở vào toàn bộ hệ sinh thái HEROIC. Các nhà phát triển sẽ nhận được bồi thường từ những sáng tạo của họ bao gồm thuật toán thông minh, công cụ phần mềm và hệ thống phần mềm. Các tổ chức tham gia (kinh doanh, trường học, phi lợi nhuận, hồ bơi khai thác mỏ, chính phủ hoặc những người khác) sẽ nhận được cùng một tính năng với các nhà phát triển.

Trí tuệ nhân tạo

HEROIC.com sử dụng trí tuệ nhân tạo như một thuật ngữ chung để mô tả nhiều hệ thống và quy trình thông minh sẽ được sử dụng trong Hệ sinh thái. Trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực an ninh mạng bao gồm nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau bao gồm toán học, học máy, mạng nơron, nhận diện mẫu, phát hiện bất thường và hơn thế nữa. Cyberlytics® là công cụ dựa trên AI thông minh của HEROIC.com, được sử dụng để dự đoán và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng trước khi chúng xảy ra. Công cụ Cyberlytics phân tích một lượng lớn dữ liệu mối đe dọa phức tạp từ Arc Reactor để tạo ra những hiểu biết mạnh mẽ được sử dụng để tự động bảo vệ công nghệ, dữ liệu của bạn và cuối cùng là bạn.

Mã HRO

Một nguồn cung cấp cố định của HROs sẽ được tạo ra như một phần của việc bán mã thông báo, với các hợp đồng thông minh thích hợp và sổ kế toán dựa trên blockchain sẽ tuân thủ tiêu chuẩn ERC20. Sổ cái sẽ cung cấp một phương pháp an toàn cho người nắm giữ HRO để giữ và chuyển giao HRO cho những người dùng khác. Trong khi HEROIC.com dự định phát triển phần mềm ban đầu và các hợp đồng thông minh cung cấp năng lượng cho Hệ sinh thái, chúng tôi hy vọng HRO sẽ là một tiêu chuẩn mới được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái an toàn không gian mạng và các ngành khác.

Heroic Token ICO


Có tổng cộng 1.000.000.000 thẻ anh hùng sẽ được tạo ra. Ngoài ra, sẽ có một Hard Cap trị giá $ 51.000.000 trong giai đoạn ICO .
Available tokens: 50%
Price: 1 ETH = 6000 HRC
Hard Cap: $41,000,000 USD
Buy with: ETH, BTC, USD
Platform: Ethereum
Location: United States

Đối tác




More information :


Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét