Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Brickblock — Nền tảng cho sự kết nối tiền điện tử với tài sản thật

Hiện nay , thị trường tiền điện tử — cryptocurrency đang ngày một phát triển, đây là một thị trường tiềm năng sở hữu một lượng giá trị tài sản to lơn lên đến hàng trăm tỉ $ . Và mỗi loại tiền điện tử đều mang giá trị thực sự . Tuy nhiên hiện nay chúng ta vẫn chưa thể trực tiếp sử dụng các đồng tiền điện tử đó để kết nối, giao dịch trực tiếp và minh bạch các tài sản tại thế giới thực. Brickblock ở đây với mục đích chính để khắc phục vấn đề đó.

What is Brickblock ?

Brickblock là dự án đầu tiên xây dựng nền tảng cơ sở cho các đồng tiền điện tử có thể kết nối liền mạch và minh bạch với các tài sản khác trên thế giới thực. Brickblock cung cấp nền tảng cho các nhà giao dịch , những người nắm giữ tiền điện tử và các nhà đầu tư, để đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ. Người dùng được trao cơ hội đầu tư tiền điện tử vào các tài sản thế giới thực như quỹ ETF hoặc quỹ bất động sản REFs với các khoản chi trả cổ tức thường xuyên và minh bạch. Đối với tất cả các giao dịch này , bạn nhận được tiền điện tử vào ví ETH của bạn , cùng với đó là sự hợp pháp hóa để bạn có thể truy cập vào các tài sản được lưu trữ một cách an toàn. Tóm lại, Brickblock là một nền tảng hợp đồng thông minh cho phép bạn trao đổi và đầu tư tiền điện tử vào các tài sản được mã hóa trên blockchain, giúp mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư .
Dự án ICO BrickBlock được đánh giá 4.0/5 điểm trên ICO Bench bởi 13 chuyên gia.

Ưu điểm :

BrickBlock cho phép mọi người đầu tư vào các tài sản trong thế giới thực trực tiếp và minh bạch bằng tiền điện tử. Nhà đầu tư có thể đầu tư trực tiếp vào các quỹ bất động sản hoặc cổ phiếu.
Lãi suất từ các khoản đầu tư sẽ được chuyển vào ví điện tử của các nhà đầu tư một cách tự động thông qua hợp đồng thông minh.
Chi phí đầu tư khởi đầu thấp tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nhỏ kiếm thâm nhiều thu nhập.

Token BBK :

BBK là 1 token ERC — 20 và cũng là token chính và được sử dụng trong chiến dich Ico của BrickBlock.
BBK có 2 trạng thái là hoạt động ( activated ) và không hoạt động ( deactivated ) . Ở trạng thái hoạt động , BBK có thể sản sinh ra token access ( ATC) , token này có thể sử dụng để trao đổi ETH. Khi ở trạng thái ko hoạng động thì BBK ko còn chức năng này nữa, tuy nhiên vẫn có thể trao đổi bình thường trên các sàn giao dịch.

Phân bố token :

Tổng phát hành : 500.000.000 BBK
Bán công khai : 51%
Dự trữ : 35%
Các nhà tài trợ sớm : 13%
Bounty : 1%

Road map :

Thông tin Ico :

Token BBK
Giá bán : $0,6 / 1 token
Chấp nhận thanh toán : ETH
Số lượng bán : 75.500.000
Soft cap : 2 triệu $
Hard cap : 50 triệu $

More informations:

Author: OneLove Sky

Username bitcointalk: JonyAce
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1886490;sa=account
ETH adrees: 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét