Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Streamity – Tương lai của thị trường trao đổi tiền điện tử




Đồng tiền kỹ thuật số, đã tăng lên mức chưa từng có trong vài năm qua, đang ngày càng ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu của người tiêu dùng và phương pháp mua, đó là, mọi khía cạnh của cuộc sống, cùng với nền kinh tế thế giới. Kinh tế kỹ thuật số kỹ thuật số luôn có nghĩa là hoạt động liên quan đến các hợp đồng kỹ thuật số. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng áp dụng cho việc bán phần mềm, cũng như hàng hóa và dịch vụ điện tử.
Một công ty nổi tiếng của Mỹ, tập đoàn Boston, đã ước tính tiềm năng của nền kinh tế Internet là 5 tỷ USD. Điều này được kết nối với thực tế là mua sắm trên Internet không phải là bí quyết, nhưng những điều bình thường cho phần lớn các cư dân của hành tinh chúng ta, đó là lý do tại sao nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển mỗi ngày. Chúng ta có thể nói một cách an toàn rằng hiện tại nó là thị trường tài chính phát triển nhanh nhất trên thế giới.
Với sự tăng trưởng của thị trường thương mại trực tuyến, có nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ cung cấp thanh toán trực tuyến, các yêu cầu đối với họ là nghiêm ngặt nhất, cả về mặt an ninh và tốc độ giao dịch.

Streamity

Streamity là một dự án tập trung vào trao đổi tiền điện tử thành tiền thông thường bằng cách sử dụng StreamDesk. Bằng cách sử dụng nguyên mẫu của StreamDesk làm khái niệm chính. Nơi StreamDesk đảm bảo tính bảo mật và hiệu quả của mối quan hệ trao đổi tiền điện tử.
Streamity bao gồm tất cả các thông tin cần thiết về tiền điện tử, và blockchain, cũng như các kỹ thuật phi tập trung. Streamity là sự phân cấp của trao đổi tiền điện tử. Dịch vụ thông thường tiền điện tử là một dịch vụ dựa trên StreamDesk để trao đổi.
Nhờ có chương trình StreamDesk, có thể tối đa hóa việc bảo vệ trao đổi tiền điện tử ngay lập tức với hiệu quả cao. Xem "thị trường", chứa thông tin trao đổi, cho thấy cryptocurrency giá và các công ty vốn hóa, sẽ hiển thị cryptocurrency nhiên, đem lại cho người tham gia một cơ hội để xem nền tảng giá StreamDesk cung cấp phù hợp nhất với tốc độ hiện tại của giá hối đoái. Các kế hoạch khác cho StreamDesk bao gồm việc tạo ra các nguồn thông tin, phân tích, đầu tư, tính chất giáo dục. Lợi ích do Streamity cung cấp là cung cấp cho người dùng thị trường công cụ tiền điện tử trực tuyến dễ sử dụng. Vì vậy, để tạo thuận lợi cho người sử dụng của thị trường tiền điện tử trong tiền của họ với menggnukarkan an ninh tốt.

Lý do đầu tư vào Streamity

Việc thiếu một nền tảng trung thực để trao đổi tiền điện tử ở mức hoa hồng tối thiểu đã khuyến khích các nhà phát triển Streamity phát triển một trao đổi tiền điện tử phi tập trung, StreamDesk, bằng cách sử dụng một cơ sở dữ liệu phân tán. Ứng dụng mới này cung cấp một nền tảng P2P, nơi các cá nhân cũng như các cộng đồng có thể bán hoặc mua tiền điện tử. Nó là duy nhất bởi vì không có nền tảng nào khác cho phép chuyển trực tiếp các loại tiền tệ fiat giữa hai bên. Các công nghệ Blockchain được sử dụng trong nền tảng này làm cho nó hấp dẫn hơn cho người sử dụng do các điều khoản thuận lợi và các tính năng an toàn.



Các tính năng chính của StreamDesk


Hợp đồng thông minh: Các hợp đồng này là một phần thiết yếu của Streamity vì chúng đảm bảo sự an toàn cho người mua cũng như người bán
Tiện lợi và đơn giản: Ứng dụng thông minh của nền tảng này cho phép bạn mua hoặc bán tiền điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện.
Tình trạng pháp lý: Streamity được đăng ký tại Singapore, tạo mọi giao dịch thông qua nền tảng pháp lý này.
Tự do: Nền tảng này không chặn việc sử dụng bất kỳ đồng tiền điện tử nào cũng như tiền tệ fiat của cộng đồng mật mã trong khi giao dịch trên đó.
Hoa hồng tối thiểu: Bạn có thể không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào trong khi chuyển tiền điện tử. Hoa hồng trả trong một số trường hợp nhất định cũng rất thấp.
Dịch vụ hợp lý: thông tin được cung cấp trên nền tảng này về giá trị của tiền điện tử của bạn sẽ dựa trên thông tin được thu thập từ các sàn giao dịch chính khác nhau.

Thông tin về bán ICO trực tuyến

Streamity đã giới thiệu các thẻ STM để thu thập tiền để khởi chạy nền tảng P2P độc đáo của nó để trao đổi tiền điện tử trong tương lai gần. Các mã thông báo này sẽ được sử dụng làm nội tệ để mua các dịch vụ do Streamity giới thiệu. Công ty đã sử dụng các tiêu chuẩn ERC 20 để phát hành các mã thông báo trên nền tảng Ethereum.
Công ty đã quyết định hạn chế số lượng thẻ được phát hành lên tới 186 triệu. Sau khi hoàn tất việc bán ICO này, sẽ không có khoản bán nào được mở trong tương lai. Thẻ STM sẽ được bán với giá 0,2 đô la mỗi loại trừ tiền thưởng và phần thưởng và có thể được mua bằng cách thanh toán giá trị bằng nhiều loại tiền tệ kỹ thuật số và fiat khác nhau như BTC, LTC, ETH, ETC, USD và EUR.
ICO hợp lý sẽ được bán theo hai giai đoạn. Trong giai đoạn đầu tiên, bắt đầu từ ngày 12 tháng 3 năm 2018, 100 triệu thẻ STM sẽ được bán hết cho đến ngày 25 tháng 3 năm 2018. Khoản tiền bán ICO trong giai đoạn thứ hai bắt đầu từ ngày 16 tháng 4 năm 2018 được đặt ở mức tối thiểu 25 triệu mã STM. Giai đoạn này sẽ kết thúc vào ngày 29 tháng 4 năm 2018.
70% mã thông báo STM sẽ được bán




More Information


Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét