Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

DEEP AERO – Tiên phong trong nền kinh tế mày bay không người lái trên công nghệ AI và Blockchain



Giống như công nghê Internet hoặc GPS , máy bay không người lái đang có những bước phát triển vượt bậc , thoát ra khỏi nguồn gốc quân sự hóa và trở thành một công cụ kinh doanh hiệu quả, mang lại doanh thu và kinh tế to lớn.
DEEP AERO được xây dựng và phát triển với mục đích tạo ra một nền tảng quản lý lưu lượng không lưu (ATM) và lưu lượng Drone / UAS (UTM ) một cách hiệu quả . Với sự giúp sức của công nghệ tí tuệ thông minh AI và nền tảng công nghệ blockchain, DEEP AERO tạo ra một hệ thống quản lý thông minh , tự động , phân cấp , tự quản lý. Điều này sẽ đưa máy bay không người lái trở thành một công cụ giao thông tuyệt vời , mang lại tiền ích và cả lợi ích to lớn cho người sử dụng.
Sản phẩm của DEEP AERO


  • DEEP AERO UTM
Nền tảng quản lý giao thông phân cấp, thông minh , tự nhận thức  , tự động bay không người lái
  • AERO DEEP AERO & Cargo Drone
Máy bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng (VTOL) vận chuyển người và hàng hóa chạy trên DEEP AERO UTM
  • DEEP AERO Drone Market Place
Thị trường phân cấp cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Drone.

ICO : 


Tính năng và đặc điểm :
·         Sự tuân thủ : Kế hoạch bay được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng tất cả các yêu cầu quy định với trí thông minh nhân tạo AI
·         Sự hiệu quả : Các chuyến bay hoạt động dựa theo kế hoạch có sẵn và có thể thích nghi nhằm đạt hiệu suất tối ưu - với những thay đổi điều kiện trong không phận , ví dụ như gió , tầm nhìn , nhiệt độ
·         An toàn : Có thể phân tích tình huống một cách tối đa , nhận và gửi thông báo về giao thông gần đó ngay tại thời điểm thực dựa trên kế hoạch bay.


Phân phối DRONE Token:


Lộ trình :

TEAM :

Kết luận :
Trong tương lai, trên bầu trời phía trên các thành phố của chúng ta có thể có hàng triệu hoặc thậm chí hàng tỷ máy bay không người lái. Chúng ta sẽ cần một hệ thống quản lý giao thông có khả năng gửi bay không người lái từ các tòa nhà, con người, các tình huống nguy hiểm và các máy bay không người lái khác. Nhiều phương tiện trên không không người lái quá nhỏ và làm việc quá gần mặt đất để được radar phát hiện. Deep Aero phát triển một hệ thống tốt hơn tạo ra bước ngoặt cho nền kinh tế này.
DEEP AERO là dự án tiềm năng với một định hướng phát triển tuyệt vời , nền tảng công nghệ tốt cùng với đó là đội ngũ phát triển và đãnh đạo đầy tài năng và giàu kinh nghiệm , đặc biệt là nhóm nghiên cứu với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu . Đâu sẽ là một dự án phát triển và thành công rực rỡ trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay, đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành một phần của sự thành công đó .

More Information Here :
Website :https://www.deepaero.com/                        

Author: OneLove Sky
Username bitcointalk: JonyAce


ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét