Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

CoinJanitor — Cleaning up the cryptocurrency market

Hin nay th trường tin đin t - cryptocurrency đang vô cùng nhn nhp vi mc đ tăng trưởng cc mnh, thu hút hàng triu s quan tâm cùng vi ngun vn đu tư cc ln mi ngày. Vic đu tư và trao đi tin đin t vi s có mt ca hơn 1500 các loi đng tin đin t được giao dch trc tiếp trên hàng chc sàn giao dch uy tín – to ra cho nhà đu tư li nhun to ln. Tuy nhiên có l nhiu người ko biết, hơn 1500 đng tin đin t đang được giao dch trc tiếp đó ch chiếm khong 1/3 s lượng tin đin t đang tn ti hin nay. Vy, điu j đã sy ra vi 2/3 s lượng tin đin t còn li?
Khi mt đng tin được xây dng và khi chy, đi ngũ người sáng to , người qun lí và nhng người quan tâm trong cng đng luôn c gng đ làm nó thành công. Tuy nhiên, sau mt khong thi gian, nhng đng tin đó không th kéo được s chú ý và to ra người dùng, khiến chúng ko th giao dch trên nhng th trường cryptocurrency. Đng tin đó không th giao dch vì h thng blockchains ca nó đã b b rơi.
Tuy nhiên ,nhng người sáng to và cng đng vn gi nhng đng tin đó đ mua hàng hóa và dch v trong 1 s trường hp nht đnh. Mc dù đng xu đó đã tht bi, nhưng mã ca nó, nhng d liu liên quan đến nó, và c cng đng ca nó, vn khiến nó có 1 giá tr nht đinh, và Coinjanitor xut hin chính đ cu ly và gìn gi nhng giá tr đó.
Coinjanitor là gì?
Coinjanitor là mt d án vi mc đích c gng m khóa giá tr b mc kt          ca nhng đng tin đin t tht bi . Kế hoch chung là to ra mt khi tài sn dưới hình thc mt đng tin đin t Coinjanitor (JAN ) có giá tr đ có th chuyn đi ly nhng đng tin đin t tht bi mà người dùng đang s hu. Đây là d án đu tiên và duy nht trên th trường được thiết kế cho mc đích duy nht là mua đng tin tht bi.
Cách thc hot đng :
·         Tìm kiếm v trí các đng tin không thành công
·         Tiếp cn nhng đng tin đó cùng nhng người sáng lp và cng đng ca nó, sau đó thu mua li nhng đng tin đó bng đng tin đin t Coinjanitor (JAN )
·         Sau khi chương trình thu mua din ra, Coinjanitor s tiến hành loi b - đt tt c s tin đin t mà h đã mua.
·         Cui cùng, Coinjanitor s t chc phân phát các mã, d liu và các thông tiên liên quan khác v các d án này.

Li ích mang li
·         Đi vi người dùng, Coinjanitor là la chn tuyt vi đ thanh khon các đng tin đin t rác mà h đang s hu, đ mang li giá tr thc tế cho mi người.
·         Đi vi th trường, d án Coinjanitor giúp thanh lc , làm sch th trường , giúp th trường đ b pha loãng.

·         Hãy tham gia Coinjanitor ngay bây gi đ tr thành mt trong nhng người đu tiên được hưởng li t cng đng Coinjanitor – nhng người s giúp dn dp th trường mã hóa .

More information :
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXkaiV83H3gHy5DomxoZvGA

Author: OneLove Sky
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét