Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

TALAO - một Token tiện ích thực sự


Tuyển dụng tài năng cho doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ đòi hỏi doanh nghiệp thường phải đối mặt. Mặc dù ngành công nghiệp tuyển dụng đang trải qua sự phát triển to lớn, tất cả những thách thức này vẫn chưa được giải quyết, các vấn đề đang buộc các nhà tuyển dụng phải điều chỉnh, nhưng giờ đây Talao đã giải quyết vấn đề này và nhiều vấn đề tương tự khác. Việc tìm kiếm tài năng trong thị trường lao động vẫn nằm trong tay các cơ quan tài năng và một vài cơ quan tuyển dụng trực tuyến, mà thường thay đổi chi tiêu hợp đồng cuối cùng của các công ty. May mắn thay, công nghệ blockchain cung cấp một làn sóng các cơ hội tìm kiếm tài năng, và đặc biệt cho ngành công nghiệp tuyển dụng. Talao được tạo ra để thay đổi mọi thứ về điều đó.

What is TALAO?

Talao là thị trường phân cấp và blockchain đầu tiên, cho phép các công ty huy động tài năng tốt nhất trong các lĩnh vực công nghiệp và công nghệ chính. Talao là nền tảng ethereum công cộng đầu tiên dựa trên phân cấp và tự chủ. Talao là sự chuyển đổi sang Ethereum blockchain cho eMindHub, một thị trường tập trung tài năng được tạo ra vào năm 2015. Hiện tại, nền tảng này cho phép các công ty thuê chuyên gia cho các nhiệm vụ cụ thể. Nó là một sản phẩm làm việc tập hợp những công ty tài năng và đa quốc gia như Airbus và Thales. Nền tảng này cho phép truy cập vào một nhóm các công ty lớn, cho phép họ hưởng lợi từ các khoản thanh toán hợp đồng thông minh và cho phép họ xây dựng danh tiếng vững chắc ở cấp cộng đồng, từ đó phá vỡ ngành công nghiệp truyền thống bằng cách loại bỏ trung gian của nó
Giải pháp kỹ thuật của TALAO sẽ quản lý thị trường thông qua một số yếu tố của nó, bao gồm;
• DAO, tổ chức phi tập trung, sẽ áp dụng một mức độ chuyên nghiệp và công bằng khác nhau để tăng sự hài lòng của khách hàng
• Personal Reputation Vault: Secure Vault kỹ thuật số lưu trữ các chứng chỉ Blockchain như một cách duy nhất để các chuyên gia đánh giá danh tiếng tài năng của họ dựa trên thông tin thực tế của họ.
• Thị trường phân phối: Tất cả các giao dịch, thanh toán và dịch vụ lưu ký hoạt động theo hợp đồng thông minh không có trung gian, vì cấu trúc là mô hình freemium.
• Một quỹ cấu trúc ký quỹ tuyệt đẹp giữa các doanh nghiệp khách hàng cũng như TALAO sẽ hoạt động dưới một dịch vụ lưu ký đẹp để giải quyết các khoản thanh toán
• TALAO là các tùy chọn thanh toán đa dạng như vậy: thanh toán TALAO cũng hoạt động với các tùy chọn thanh toán khác nhau cho phép người được ủy thác và tiền điện tử
• TALAO ETH được dựa trên tổ chức tài năng tự trị
• Tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tìm tài năng tốt nhất theo cách thoải mái hơn và nhanh hơn

The Talao Token


Công ty Talao đang tạo ra mã thông báo Talao làm mã thông báo tiện ích để truy cập dịch vụ thị trường và quản lý kho dữ liệu kỹ thuật số cá nhân. Mã thông báo Talao được tạo thành dựa trên tiêu chuẩn ERC20 có nghĩa là rất dễ dàng để tích hợp với Ethereum khác. Đó là nhiều hơn để mã thông báo tài sản, chứ không phải mã thông báo công việc. Mã thông báo Talao sẽ được cung cấp trước khi bán, và sau đó sẽ được phát hành tại các cộng đồng công cộng. Đối với quản lý Vault, mã thông báo Talao có các chức năng cụ thể. Đầu tiên, mã thông báo sẽ được sử dụng để tạo truy cập vault công khai. Thứ hai, nó có thể được sử dụng để đóng truy cập vault public. Thứ ba, nó được sử dụng để phê duyệt tác nhân. Thứ tư, nó cũng được sử dụng để đặt cọc tiền gửi. Và chức năng cuối cùng đang được sử dụng để truy cập vào kho. Mã thông báo TALAO rất hữu ích cho việc mua các dịch vụ hoặc sản phẩm hạng nhất. Ví dụ: mã thông báo cho phép khách hàng mua dịch vụ lựa chọn, sắp xếp các yêu cầu khẩn cấp, giải quyết xung đột giải quyết hoặc truy cập vào một tài năng danh tiếng duy nhất. Thẻ được chuyển từ ví của khách hàng đến ví cộng đồng hoặc ví tài năng (hoặc đại lý). Mã thông báo TALAO được sử dụng cho tổng khối lượng thanh toán (GPV)! Khách hàng có thể trả tiền cho tài năng để làm việc với thẻ TALAO, mặc dù chúng tôi tin rằng tín thác sẽ tiếp tục là hình thức thanh toán quan trọng nhất. GPV của tổng khối lượng thanh toán là chỉ số chuẩn để đo lường tổng doanh nghiệp được hỗ trợ thị trường.

Team

       Nicolas Muller (Giám đốc điều hành - Đồng sáng lập) Người sáng lập eMindHub năm 2015, chuyên gia về Quản lý kỹ năng và quản lý, với kinh nghiệm mạnh về Kỹ thuật, Sản xuất và Hàng không vũ trụ.

·         Thierry Thevenet (COO - Đồng sáng lập) Cựu người sáng lập và CEO của Fi System (công ty đại chúng), cơ quan kỹ thuật số đầu tiên của Pháp tận dụng sự gián đoạn Internet, cũng như Công ty Kairos, một nhà điều hành thám hiểm khoa học. Thierry dẫn đầu hệ thống FiO IPO.

·         Denis Lafont-Trevisan (Trưởng nhóm đồng sáng lập) Chuyên gia Thị trường Gia công phần mềm và Công nghệ, cựu đồng sáng lập của Fi System, nguyên Phó chủ tịch của Capgemini và cựu chủ đầu tư mạo hiểm.


·         Jean-Charles Marcos (CCO) Cựu Tổng Giám đốc Nghiên cứu AKKA, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật và có kinh nghiệm mạnh về năng lượng


Token TALAO là một Token tiện ích thực sự, với cả hai chức năng giao dịch và xếp chồng. Nó có thể được sử dụng như một phương tiện thanh toán, ngay cả khi đây không phải là tính năng chính của nó. Các chức năng được viết trong hợp đồng thông minh mã thông báo để quản lý một Reputation Vault làm cho nó trở nên rất cụ thể vì nó có thể được liên kết đầy đủ với dữ liệu tài năng. Khách hàng hoặc người sử dụng lao động chỉ cần một địa chỉ Ethereum tài năng để truy cập nhanh vào các chứng chỉ chuyên nghiệp của họ. Tính năng đại lý là tính năng tùy chọn để cung cấp luồng doanh thu cho bảng công việc hoặc thị trường, trong khi lưu ý rằng tài năng luôn kiểm soát quyền truy cập này.




More information :
This article was created in exchange for a potential token reward through Bounty0x
Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét