Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Safein — Giải pháp bảo mật nhận diện số và ví thanh toán 


Khi chúng ta nhìn thy s phát trin ca thương mi đin t khng l, ngành công nghip vn đang phi đi mt vi nhng ci thin khi lo ngi v bo v d liu, an ninh mng, ra tin và s đc quyn ca nhiu ngành khác nhau. Người ta có th cho rng internet được thiết kế mà không có mt lp nhân dng, lưu ý rng phong trào hàng ngày đã tr thành mt cuc đu tranh ln, phi s dng h chiếu ca bn trên hu hết các trang web đu tư.
Vy , các bn là ai trên internet? Các bn là người mua sm trc tuyến , người bán hàng, nhà cung cp dch v hay thm ch là mt người nghin c bc ? Có bao gi các bn cm thy lãng phí thi gian ca bn thân khi phi tri qua nhiu bước xác mình r rà đ được truy cp vào dch v ưa thích ca mình? Safein chính là gii pháp tuyt vi đ giúp bn loi b s phin toái đó,
Safein là gì?
Safein là mt nn tng qun lí nhn dng phân cp da trên công ngh blockchain. Nó cung cp gii pháp KYC hoàn chnh cho các tài khon doanh nghip và cá nhân trong vic xác minh người dung.
Safein s là nhà cung cp dch v thanh toán đu tiên trên thế gii bao gm các tài liu cn thiết đ h có th nhn được giy phép EI Electronic Funds (EI) bao gm các khon thanh toán ca crypto và fiat.  Mc tiêu chính ca Safein là loi b đăng ký vô dng và kim tra KYC bng cách cho phép người dùng ca chúng tôi làm điu đó mt ln trên nn tng ca chúng tôi và sau đó s dng d liu đó bt c khi nào bn s dng các dch v trc tuyến.  Vi MVP trc tiếp, bn có th th, người dùng ch cn truy cp vào trang web ca Safein, đăng ký, ti ng dng và th nó.  Sn phm tt, bi công ty xut sc.
Đi vi người dùng, Safein có nghĩa là: 
Không còn đăng ký trên m
t s trang web; 
Không còn ch
đi đ thc hin KYC cho mi trang web / ICO; 
Thanh toán đáng tin c
y, thun tin và nhanh chóng trong fiat và cryptos; 
Tăng c
ường quyn riêng tư, bo mt mng và bo v d liu; 
Ch
ương trình gii thiu mang tính cách mng đ đi ly mt du hiu.
Đi vi người bán, Safein mang li: 
Tăng s
tin tưởng và tăng t l chuyn đi; 
Gi
m chi phí h tr khách hàng; 
KYC mi
n phí; 
Chi phí c
a tin đin t và fiat giao dch thp hơn; 
Chi phí tuân th
thp hơn và ri ro và bo v người mua.
Safein - đơn gin hóa mi vic

Nguyên lý ca nn tng :
Safein ghi nh d liu bn cung cp , cho phép bn đơn gin hóa quá trình xây dng và y quyn trên trang web - ch bng mt cú nhp chut . Nếu bn không mun chia s thông tin , d liu vi trang web ca mình na , mt cú nhp chut và quyn truy cp ca h s b hy . Như vy , bn s không còn cn phi giành 5 đến 10 phút đ đăng ký trên web, ngoài ra bn cũng s không còn phi lo lng v nhng s c ngoài ý mun như tht lc mt khu, chương trình s t đng lưu tr tt c d liu ca bn
Khi trang web và chương trình được đng b hóa,bn s được ghi nh lch s hot đng trong chương trình,do vy bn luôn nhn biết nhng thông tin mình có được t web đã chn, chương trình còn có chc năng n danh nếu bn không mun tiết l thông tin v trang web mà bn nhân d liu.
Ví tin và thanh toán k thut s:
 Safein có kế hoch tr thành đi lý tin đin t EU được cp phép đy đ vi kh năng tiếp nhn và x lý các khon thanh toán theo quy đnh ca pháp lut. Người dùng s có th tiết kim tin đin t và tin t fiat ca h trong mt chiếc ví trong khi chuyn đi chúng t mt cái khác. Đng tin mã hóa chính, bao gm Bitcoin, mã thông báo Ethereum ERC20 ph biến và các loi mã hóa ph biến khác s được h tr. Chc năng trao đi tin t, cho mt mã và fiat, s tr thành tiêu chun cho tt c các loi tin t vi 0,5% đánh du các mc lãi sut tt nht có sn trên th trường. S hu giy phép tin đin t ca EU (EMI) s cho phép Safein kết ni vi mng SEPA và cung cp mã IBAN cho tt c người dùng ca chúng tôi. Khi nó có sn, Safein s tiến mt bước gn hơn đ tr thành mt công c tiêu chun đ s dng hàng ngày. Ngoài ra
Li ích Safein đem li :
·        S dng ví này, bn có th truy cp tt c các trang web và thc hin thanh toán bng cách ch cn to mt du hiu đơn. Du hiu này s được chp nhn trong tt c các trang web.
·        Khi bn m mt tài khon trên nn tng ca chúng tôi, bn có th gi thông tin nhn dng ca bn và tt c các loi tin t mã hóa và fiat mt cách an toàn trong tài khon.
·        Người dùng s có th gi tin t mã hóa ca h và tin t fiat ca h trong mt ví và h cũng s có th chuyn đi mt loi tin t khác.
·        Trên nn tng ca chúng tôi, người dùng s không còn phi đăng ký trước khi h đăng nhp vào trang web.
·        Người dùng s có th qun lý d liu cá nhân ca h và loi b chia s d liu vi bt k người bán nào.
·        Người dùng s có th qun lý hot đng ca h trên nn tng ca chúng tôi. H s có th xem tt c các khon thanh toán, thiết b đã s dng, thông tin đăng nhp và cũng có th hy tt c các phiên đăng nhp đang hot đng bt k lúc nào.
·        Người dùng s có kiến ​​thc trc tiếp v các trang web cha d liu nht đnh.
·        Tt c các th tc KYC bt buc và xác minh nâng cao s được thc hin mt ln và cho tt c trên nn tng ca chúng tôi.
·        Safein s cung cp mt môi trường an toàn cho người mua và người bán đ giao dch kinh doanh mà không s b tr phí hoc gian ln.
·        Vi Safein MVP, người dùng gi đây s có th liên kết tài khon ca h trên nn tng ca chúng tôi vi thiết b di đng.
·        Có th b l nhiu đăng ký tn thi gian, truy cp vào bt kỳ dch v nào ngay lp tc mà không có bt kỳ s chm tr nhn dng nào. xác minh hoc chuyn tin gi; 
·        Kết thúc qun lý và phc hi nhiu tài khon người dùng vi các t khóa khác nhau;  
·        Có th mua t các thương gia cung cp giá hoc sn phm tt nht so vi t mt người dùng đã có tài khon đã được xác minh;  
·        Thun tin mt ca cho c hai, d dàng truy cp trc tuyến và thanh toán;  
·        Tiết l d liu khách hàng hoàn chnh và rõ ràng được chuyn tiếp đến trang web; 
·        Thun tin rng công ty thu thp d liu cá nhân ca h (tc là Safein) là đáng tin cy và s có th bo v nó;  
·        Chi phí giao dch thp hơn nhiu và cũng là cách rt d dàng đ thc hin thanh toán bng fiat và cryptocurrencies;  
·        Tăng tính n danh và bo v khi d liu không mong mun và hot đng spam;  
·        Kh năng hướng dn mng được chn đ ngăn chn vic thu thp d liu người dùng cá nhân cũng như xóa d liu được thu thp trên người dùng;  
·        Hoàn tin và các phn thưởng khác cho s trung thành và s dng dch v ca chúng tôi

Chương trình gii thi:
Safein phân b 5% tng ngun cung cp mã thông báo cho Chương trình gii thiu. Nhng người dùng mi bn bè ca h đăng ký Safein s nhn được cùng s lượng th Safein như người dùng mi t H sơ đăng ký. Đ biết thêm chi tiết, vui lòng xem phn H sơ đăng ký. Người dùng đ điu kin s ch cung cp cho bn bè ca h tin thưởng gii thiu nếu h đáp ng tt c các yêu cu bên dưới trong vòng 90 ngày sau khi đăng ký: Tài khon và danh tính đã được xác minh đy đ. Ít nht có giá tr $ 10 tin đin t hoc tin giy được gi. Ít nht $ 10 được chi cho hàng hóa hoc dch v.

Road Map :
Token SFN  :
Price 1 ETH = 7,000 - 9,000 SFN
Platform Ethereum
Accepting ETH
Minimum investment 0.1 ETH
Soft cap 4,000 ETH
Hard cap 12,500 ETH
Country Lithuania
Whitelist/KYC KYC & Whitelist
Restricted areas USA
TEAM :
·        Vladas Jurkevicius - Kinh doanh | Đng sáng lp Vladas có hơn 5 năm kinh nghim trong vic phát trin mt công ty thương mi đin t phát trin nhanh chóng, nơi ông có th tn dng chuyên môn ca mình trong các d án trc tuyến bng cách kết hp và qun lý đi ngũ tài năng tt nht và xây dng quan h đi tác quan trng. Sau khi thiết lp và ra khi mt s d án esports và trò chơi trc tuyến rt thành công, anh hin đang xây dng mt gii pháp qun lý thanh toán và nhn dng duy nht.
·        Lukas Deksnys - Hot đng | Đng sáng lp Lukas đóng vai trò là mt chuyên gia cho mt trong nhng công ty bo him ln nht Anh, Liverpool Victoria, và là thành viên ca Vin và Khoa Actuaries. Lĩnh vc chuyên môn ca ông bao gm tài chính, qun lý ri ro và mô hình thng kê tiên tiến. Bây gi quan tâm ca ông là chuyn sang công ngh blockchain và startups. 
·        Audrius Slazinskas - Lut | Đng sáng lp Audrius là mt lut sư chuyên v thương mi đin t, trò chơi, doanh nghip, M & A, tài chính và bo v d liu. Kinh nghim pháp lý và kiến ​​thc ngành đã cho phép Audrius nhìn thy s thiếu hiu qu ca th trường do nhng thay đi môi trường gây ra và nhanh chóng khc phc chúng bng các gii pháp thiết thc. 
·        Pierre Roberge - Bo mt mng Pierre là mt cu chiến binh 11 năm ca Cơ quan An ninh Giao tiếp Canada (CSEC), Pierre dn đu mt đi ngũ k thut tiên tiến chu trách nhim bo v li ích quc gia ca Canada trong không gian mng. Trong khi phn ln các d án Pierre vn còn thích hp, Pierre xây dng mt danh tiếng mnh m trong s các quc gia '5 mt' như mt chuyên gia hàng đu và sáng to trong các hot đng tình báo mng. 
·        Jonas Tirevicius - Giám đc d án CNTT cp cao Jonas có hơn 10 năm kinh nghim trong lĩnh vc phát trin phn mm. Trước tiên, ông bt đu làm giám đc d án CNTT ti mt trong nhng ngân hàng vn ca Thy Đin. 
·        Bogdan Kustan - Trưởng nhóm phát trin cao cp Bogdan có 10 năm kinh nghim lp trình phn mm. Ông đã đóng góp cho nhiu d án khác nhau trong nhiu lĩnh vc và lĩnh vc khác nhau. 
·        Ilya Teresin - nhà phát trin khi cao cp etereum - 2 năm kinh nghim vi các hp đng phát trin công ngh Hp đng thông minh (Vng Chãi, Node.js, web3, Truffle) - Đơn v kim tra đơn v thông minh - Có kinh nghim vi Node Ethereal khác nhau (Geth, chn l) - Kiến thc Golang - Có kinh nghim vi Ethereal Thư vin (P101, Whisper, Swarm) - cc ca công ngh P2P (nút phát hin) - Hơn 20 hp đng thông minh vi logic phc tp cho ICO do tôi chun b (smartmesh.io, narocoin.com, mng jibrel, status.im và nhng người khác) - Tri nghim bng cách tùy chnh các gii pháp ngun m - Mt người hướng dn tài liu rt cn thn vi các chi tiết. 
·        Tiến sĩ Vilius Benetis - Bo mt mng Tiến sĩ Vilius là mt chuyên gia bo mt k thut s tp trung vào vic bo v môi trường k thut s
·        Semeny Vilius - Phát trin kinh doanh Vilius là Trưởng phòng thương mi ti CoinGate, mt trong nhng nhà x lý thanh toán ln nht trong lĩnh vc blockchain và tin đin t
·        Joseph Borg - Quy đnh.Tiến sĩ Joseph F. Borg là mt người bênh vc, hin đang là c vn cp cao cho WH Partners, ch yếu là thc hành Gaming, Blockchain, Esports, Corporate, IT, Telecoms và Intellectual Property. 
·        Marius Miskinis - Tài chính Marius dành phn ln s nghip ca mình trong mt môi trường có nhp đ nhanh: trong tư vn qun lý - cung cp các d án chiến lược chiến lược, hot đng và chiến lược cho các khách hàng doanh nghip và các công ty khi nghip ti CEE, EMEA, USA, v.v. 
·        Justas Brazauskas - UX / UI / D liu Justas là Chuyên gia web vi hơn 5 năm kinh nghim trong vic phát trin và qun lý các d án thương mi đin t và phân tích d liu.

For more information
Website: https://www.safein.com/ 
Whitepaper: https://www.safein.com/summary/safein_whitepaper.pdf 
Ann Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2903156.0 
Twitter: https://twitter.com/safeincom 
Facebook: https://www.facebook.com/safeincom/ 
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/safeincom 
Telegram: https://t.me/safeincom
Author: OneLove Sky
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét