Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

OptiToken – Dự án được mong đợi hàng đầu trong năm 2018



Hiện nay, khi mà các biến động chính trị trên thế giới đang ngày một gay gắt, tài sản mà chúng ta dựa vào các chủ thể thuộc chính phủ để cất giữ không còn an toàn tuyệt đối nữa. Hãy thử tưởng tượng một ngày thức dậy và bạn nhận ra số tiền bạn ký gửi trong tài khoản ngân hàng đã không thể thu hồi. Chúng ta cần tự quản lý tài sản của mình . Như 1 giải pháp không thể tuyệt vời hơn, tiền điện tử xuất hiện mang đến một phương pháp an toàn giúp đỡ để không trở thành nạn nhân của các biện động chính trị cũng như các tình huống ngoài tầm kiểm soát khác.
Tiền điện tử với hệ thống công nghệ blockchain tạo ra sư kiểm soát tài sàn phi tập trung, tài chính được kiểm soát bởi mọi người chứ không phải một tổ chức hay thực thể duy nhất như chính phủ, ngân hàng trung ương … nữa. Đồng thời nhật ký khi giao dịch tiền điện tử là khổng thể sửa đổi, điều này mang đến sự minh bạch tuyệt đối . Tiền điện tử đã thể hiện được sự ưu việt tuyệt đối của mình, và tiêu biểu cho những đồng tiền điện tử - OptiToken với nhiều ưu điểm được kế thừa và phát triên – đã được tạo ra với mục đích dẫn đầu xu hướng phát triển của tiền điện tử hiện nay.

OptiToken là gì?


Optitoken là một tiền điện tử siêu giảm phát, được hỗ trợ bởi một danh mục đầu tư được mã hóa tự động, sử dụng các kỹ thuật giao dịch chuyên nghiệp và chiến lược kinh tế để tối ưu hóa giá trị token như áp lực mua chiến lược và sự khan hiếm nguồn cung. Với những tính năng này, Optitoken nhắm đến việc tối ưu hóa việc sử dụng và chấp nhận tiền điện tử và tối đa hóa lợi ích của việc sử dụng nó làm cơ chế truyền giá trị ưu tiên của bạn
Optitoken (ERC20) là danh mục đầu tiên được mã hóa giao dịch thuật toán, cho phép chủ sở hữu mã thông báo tiếp xúc với tiền điện tử có hệ thống thực hiện các chiến lược chỉ với mục đích tăng giá trị của nó. OptiToken sử dụng lợi nhuận được tạo ra bằng cách giao dịch giữa một giỏ thẻ được lựa chọn cẩn thận theo cách được thiết kế để tối đa hóa lợi nhuận. Dự án giới thiệu ý tưởng về “Sự khan hiếm chiến lược” và kiểm soát nguồn cung tiền xu, trong số các chiến lược thú vị khác được đưa ra chỉ nhằm mang lại lợi ích cho giá cả và cộng đồng.

Hệ sinh thái

Nó có thể được chia thành ba phần - Exchange, Máy chủ và Ứng dụng. Ngoài ra còn có hai khối phụ, một để nhận dữ liệu thị trường và một khối khác để yêu cầu trao đổi. Trao đổi về cơ bản hoạt động như một trung tâm lưu trữ cho dữ liệu mà máy chủ nhận được. Việc trao đổi bao gồm sách đặt hàng mới nhất, khối lượng giao dịch và giá giao dịch cuối cùng (LTP) của scrip.
Thuật toán hoạt động trên tận dụng lợi thế của những thay đổi về giá trong một nhóm các thẻ được chọn trong một giỏ. Có nhiều đồng tiền khác nhau trong hệ sinh thái như tiền xu tăng trưởng, tiền xu ổn định, tiền xu định giá thấp và tiền xu sẽ được hệ sinh thái sử dụng cho các giao dịch có liên quan. Về cơ bản, họ trao quyền cho mọi người và mọi người giao dịch như một người chuyên nghiệp. Ngoài ra, để đảm bảo rằng lợi nhuận liên tục được đáp ứng, họ có thể giao dịch một phần nhỏ danh mục đầu tư của họ bằng loại tiền tệ fiat.

Chi tiết mã thông báo

  • Thời gian bán hàng: Q2 2018
  • Loại mã thông báo: ERC20, Ethereum Blockchain
  • Cung cấp Maximuim: 280.000.000 OPTI
  • Có sẵn để mua: 196.000.000 OPTI
  • Mũ cứng: 24.000.000 Euro


Phân phối mã thông báo

  • Bán công khai: 70%
  • Nhóm: 14%
  • Phát triển và tài năng trong tương lai: 4%
  • Nhà đầu tư: 2,5%
  • Tiền thưởng và Airdrop: 5%
  • Cố vấn: 2,5%
  • Pháp lý: 1%
  • Bảo mật: 1%
  • Soft Cap: 225,000 Euro
  • Không có đồng xu mới sẽ được tạo ra hoặc khai thác sau khi ICO kết thúc, Tất cả các thẻ chưa bán còn lại sẽ bị hủy.

TEAM


Sean Donato
Người sáng lập và Giám đốc điều hành
Chuyên nghiệp từ năm 2013. Người sáng lập Phòng thí nghiệm giao dịch Bitcoin

John DeGiacomi
Quản lý doanh nghiệp & Giá tài sản

Sebastian Richard
Kỹ sư phần mềm cao cấp
Full-Stack Developer

Himank Varshney
Tiếp thị và phân tích

Kết :

Sở hữu ý tưởng và định hướng tuyệt vời , cùng với đó là một đội ngú sáng lập đầy tài năng và kinh nghiệm, tôi tin chắc OptiToken sẽ là một trong những dự án thành công nhất của năm 2018 và có sự phát triển bền vững trong tương lai. Hãy sớm tham gia và trở thành những người đồng hành đầu tiên cũng phát triển với dự án tuyệt vời này.
Bạn có thể lập danh sách trắng cho chương trình bán trước và ICO riêng tư ngay bây giờ và tìm hiểu thêm về dự án tại https://OptiToken.io hoặc theo dõi chúng trên Twitter @OptiToken . Dự án sẽ được cung cấp cho các công dân không phải là người Mỹ, không phải người Hoa và không thuộc đảo Cayman để bắt đầu nhưng có thể mở cửa cho những khu vực địa lý đó trong tương lai nếu quy định cuối cùng cho phép điều đó.

More information


Author: JonyAce
Username bitcointalk: JonyAce
ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét